Đóng 'cảnh nóng', Qúy Bình khiến Lê Phương thất vọng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qúy Bình lần đầu chia sẻ thằng thắn về chuyện đóng "cảnh nỏng" với bạn diễn trong phim.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Qúy Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện anh đóng "cảnh nóng" với bạn diễn như thế nào. Theo đó, nam diễn viên thừa nhận, mình là  'trai quê chính hiệu' và liên tục dính vào nghi án tình cảm với các mỹ nhân khi diễn chung phim.

quy binh phunutoday1

Qúy Bình và Minh Hằng thân mật trong buổi liên hoan đóng máy phim.

Cụ thể, trong phim "Biệt thự trắng", Quý Bình và Anh Thư vào vai một cặp vợ chồng mới cưới, , phải diễn cảnh "giường chiếu" nóng bỏng. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không vướng vào nghi án tình cảm với Minh Hằng. 

Thế nhưng, chia sẻ về vấn đề này, Quý Bình cho biết anh không quan tâm đến tin đồn vì khi chọn nghiệp diễn, nghĩa là anh đã chấp nhận sống cùng những tai tiếng, dị nghị của người đời và quan trọng hơn cả là anh không để bản thân làm sai trái cũng như những người thân hiểu đúng về mình.

Qúy Bình cho biết, nhiều người tưởng đóng "cảnh nóng", thân mật với bạn diễn là sung sướng nhưng thực chất không phải vậy. Nhiều khi hành động bên ngoài là thế nhưng bên trong tinh thần, người diễn viên lại rất "đơ", không có nhiều cảm xúc. Là diễn viên, phải biết cách chế ngự, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân.
 
Đề cập thêm về nghi án tình cảm với bạn diễn, Quý Bình thẳng thắn, tuy anh luôn cố gắng tìm cảm xúc với bạn diễn để có thể thăng hoa hết mình với vai diễn nhưng khi đóng xong phim là cảm giác đó hết ngay. Anh rất hiểu và tỉnh táo để phân biệt rõ đâu là phim, đâu là đời thật. Đặt trường hợp anh có rung động trước bạn diễn thì đó là rung động từ ngoài đời, chứ không phải vì những tình tiết trong phim. 

quy binh phunutoday2

Qúy Bình và Lê Phương.

Ngoài đời thực, Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa chừng. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.  Thậm chí, Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương và khẳng định rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

Khánh Thi lần đầu giãi bày chuyện tự tử vì... tình duyên lận đận?
Khánh Thi lần đầu giãi bày chuyện tự tử vì... tình duyên lận đận?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi viết tâm thư gửi con trai nhằm chia sẻ về những khó khăn, vất vả cũng như sự khổ đau về tình duyên lận đận thuở còn là con gái.
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn