Cận cảnh con trai "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân và chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều lần sảy thai, sự ra đời của bé Tấn Đức là niềm vui vô bờ bến đối với vợ chồng Phi Thanh Vân

Thời điểm giữa năm 2014, dư luận được một phen xôn xao trước việc Phi Thanh Vân công khai mối tình với chàng “phi công trẻ” Bảo Duy sau tan vỡ hôn nhân với người chồng ngoại quốc. Sau gần nửa năm hẹn hò, "nữ hoàng dao kéo" quyết định gắn bó đời mình với Bảo Duy, chàng trai trẻ hơn cô 2 tuổi và thua cô hoàn toàn về sự nghiệp lẫn kinh tế. 

Nữ diễn viên "cô gái xấu xí" là người phụ nữ không may mắn về đường tình duyên và con cái. Gần 5 năm chung sống với người chồng ngoại quốc, cô từng có thai ba lần nhưng chưa một lần được tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ. Khi kết duyên cùng Bảo Duy, cô từng hạnh phúc vô cùng khi biết mình sắp có con nhưng thời điểm đó có quá nhiều chuyện xảy đến Phi Thanh Vân đã không thể giữ được cái thai bên mình. Chính vì vậy khi bé Tấn Đức ra đời mạnh khỏe, cặp đôi đã vô cùng vui mừng và hạnh phúc. 

Phi Thanh Vân từng chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian Vân cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn nhất cuộc đời mình. Để có được cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh này, Vân đã trải qua bao lần khổ sở, mất nhiều nước mắt, thậm chí chấp nhận đổ vỡ hôn nhân. Vì thế Vân luôn trân trọng và giữ gìn hạnh phúc đích thực hiện tại của mình”.

Cận cảnh con trai

Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Con yêu hôm nay được một tháng 8 ngày. Cún của mẹ 5 ký và dài 55 cm. Cún iu tăng 1,8 ký luôn. Mẹ đã cố chăm con tốt nhất! "

Cận cảnh con trai

Cận cảnh con trai

Những hình ảnh vô cùng bụ bẫm, đáng yêu của bé Đức. Cậu bé sinh vào 28 Tết vừa qua và sở hữu nước da trắng của bố, chiều cao của mẹ. Phi Thanh Vân tâm sự: "Cậu bé giống bố các nét trên khuôn mặt, còn giống mẹ nhất là cái body, vì chân tay cậu bé rất là dài, hy vọng sau này sẽ cao giống mẹ".

Cận cảnh con trai

Thời điểm vợ mang bầu, ông xã Phi Thanh Vân - Bảo Duy luôn ở bên chăm sóc từng li, từng tí và gánh vác mọi việc để tư tưởng vợ thoải mái.

Cận cảnh con trai

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã nhiều lần sảy thai nên giờ đây với cô, con cái là quý giá nhất. Sự chào đời của con trai đầu lòng là niềm vui sướng vô bờ với cô sau bao nhiêu khổ sở, vất vả để được làm mẹ. 

Cận cảnh con trai

Cận cảnh con trai

Ngày 11/3 cậu quý tử của cặp đôi vừa trong một tháng tuổi. Để kỷ niệm ngày trọng đại này, vợ chồng Phi Thanh Vân đã tổ chức bữa tiệc đầy tháng cho con vô cùng hoành tráng tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.Cận cảnh con trai

Cận cảnh con trai

Ông xã Thanh Duy chia sẻ  con trai ngoan và ít khóc, trừ những lúc đói quá. Bé cảm nhận được tiếng nói của ba nên mỗi lần nghe tiếng gọi "Đức ơi, Đức à", hai mắt con mở to, mặt hí hửng. 

Sau đám cưới ở chợ, Thanh Duy - Kha Ly tổ chức hôn lễ hoành tráng
Sau đám cưới ở chợ, Thanh Duy - Kha Ly tổ chức hôn lễ hoành tráng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Duy - Kha Ly trao nhau nụ hôn say đắm trong tiệc cưới được tổ chức tại Sài Gòn
"Soái ca" của Lưu Thi Thi chi 3.800 nghìn tỷ đồng để cầu hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Kỳ Long dành 60% cổ phiếu trị giá gần 1,08 tỉ NDT ( 3.800 nghìn tỷ đồng) để làm quà cưới cho Lưu Thi Thi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn