"Vua hài" Châu Tinh Trì bị tố quỵt nợ gần 43 tỉ đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đạo diễn của "Mỹ nhân ngư" bị "bà trùm" giải trí Hong Kong tố quỵt nợ gần 43 tỉ đồng.

Mấy ngày qua, báo chí và truyền thông Hong Kong, Trung Quốc ồn ào trước vụ lùm xùm bà Trần Lam - vợ Hướng Hoa Cường, ông trùm làng giải trí xứ cảng thơm đã lên tiếng tố "vua hài" Châu Tinh Trì quỵt nợ gần 43 tỷ đồng.

Được biết, ngày 15/3 trên trang cá nhân Weibo, bà Trần Lam chia sẻ về mối quan hệ với Châu Tinh Trì. Theo đó, bà tiết lộ từng giúp đỡ "vua hài" hết mình khi ông gặp khó khăn trong sự nghiệp với tổng số tiền cho vay lên đến 15 triệu HKD (43 tỉ đồng). Tuy nhiên bà Trần Lam chỉ nhận về sự đắng cay vì thói qua cầu rút ván của ông. Thậm chí bà xã Hướng Hoa Cường còn gọi đạo diễn "Mỹ nhân ngư" là "con rùa rụt cổ": “Làm ơn đừng tiếp tục tỏ ra nhút nhát nữa, hãy đường hoàng làm người đàn ông dám đối chất!”, bà Trần Lam nói.

Trần Lam chỉ trích Châu Tinh Trì trên trang cá nhân. "Thiếu tiền đừng chơi bài mất tích, cắt điện thoại, chạy trốn như thế".

Chia sẻ gây sốc của Trần Lam khiến người hâm mộ cho rằng cho rằng bà đang vu khống, dựa hơi người nổi tiếng. Bà Trần cũng viết tất cả khoản vay này đều do đại diện của đài TVB đứng ra nhận tiền, và Châu Tinh Trì hoàn toàn không nhắc đến thời hạn khi nào sẽ trả các khoản nợ trên. Đều là người làm nghệ thuật và cùng hoạt động giải trí nên vợ chồng bà Lam đều vô tư giúp đỡ cho dù không trả được, chỉ cần nói một câu cũng có thể xí xóa. Nhưng theo "bà trùm" giải trí Hong Kong đối với Châu Tinh Trì vì thái độ "vong ân bội nghĩa" của ông nên bà buộc phải lên tiếng.

Trần Lam là vợ của "tài phiệt" làng giải trí Hồng Kông Hướng Hoa Cường, thâu tóm quyền lực trong tay. Vợ chồng Hướng Hoa Cường từng là ân nhân của Châu Tinh Trì. Họ hợp tác vui vẻ trong thập niên 1990. Nhưng sau này mối quan hệ giữa họ đã rạn nứt. Bà Trần Lam có tiếng ghê gớm trong ngành giải trí.

Hiện tại Châu Tinh Chì vẫn chưa lên tiếng trước lời tố cáo của "bà trùm" giải trí Hong Kong.

Cận cảnh lễ rước dâu toàn siêu xe của Á hậu Trà My
Cận cảnh lễ rước dâu toàn siêu xe của Á hậu Trà My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Trà My rạng rỡ sánh vai bên chồng hơn 13 tuổi trong lễ rước dâu.
Cận cảnh con trai
Cận cảnh con trai "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân và chồng trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau nhiều lần sảy thai, sự ra đời của bé Tấn Đức là niềm vui vô bờ bến đối với vợ chồng Phi Thanh Vân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn