Vbiz 18/11: Phản ứng kỳ lạ của vợ đại gia, Phi Thanh Vân hé lộ sự thật gì?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 18/11 nổi bật với những thông tin như phản ứng kỳ lạ của vợ đại gia kim cương khi Hà Hồ lái xe của Chu Đăng Khoa và Phi Thanh Vân mong muốn điều này.

my-tam-phunutoday1-2106

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile khá dễ thương kèm dòng chú thích vô cùng hài hước "Nhìn cười vậy chứ không biết có ai nhận ra là mình hiền hăm ta? hihihaha... sắp tới nghe đồn có live stream, chỉ là chưa biết khi nào thôi". Nhiều người không khỏi bất ngờ và mong chờ "ngày ấy" sẽ đến. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người cảm thấy thích thú trước độ nhắng nhít của nữ diễn viên "Chuyện như chưa bắt đầu" và cho rằng, Mỹ Tâm "live stream" chắc chắn sẽ rất "hot" bởi cô sẽ chia sẻ những bí mật nhất mà từ trước đến nay chưa hề hé lộ của bản thân.

photo-0-1479390514500-214

Cách đây không lâu, Lam Trường đăng ảnh trên trang cá nhân và đố các fan: "Thường thì 1+1=2, nhưng giờ Trường đố các bạn theo hình học 1+1 bằng mấy?". Ngay lập tức, câu hỏi này của anh Hai khiến nhiều người suy đoán anh và bà xã Yến Phương đã có tin vui. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng Lam Trường đã gặt hái được quả ngọt sau 2 năm kết hôn. Theo một nguồn tin, bà xã Lam Trường đang mang bầu 6 tháng và đó là bé gái.

ngat-ngay-voi-vong-1-dep-

Ngọc Loan nổi lên qua chương trình The Face khi cô nằm trong top 2 team Phạm Hương. Mới đây, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn Ngọc Loan đang hẹn hò với tình cũ của Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Cách đây vài ngày cô đăng tải bức ảnh nắm chặt tay người đàn ông giấu mặt, kèm theo dòng chia sẻ là những câu hát: "Nắm tay em thật chặt, giữ tay em thật lâu. Hứa với em một câu... Sẽ đi trọn đến cuối con đường".

vo-dai-gia-phunutoday1-22

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ngồi ẵm con gái với tâm trạng khá thư thái, thoải mái kèm dòng chú thích "Hưởng thụ cuối tuần". Và trong mấy ngày gần đây, trong khi dư luận đang sục sôi chuyện Hồ Ngọc Hà lái xe của Chu Đăng Khoa đi dự sự kiện thì phía chị Vân Anh vẫn thế, im lặng đến kỳ lạ. Thậm chí, chị có vẻ như chẳng mấy để tâm và không một lời phản hồi giữa "tâm bão". Điều này thực sự đã khiến nhiều người phải khâm phục chị, một người phụ nữ vẻ ngoài mỏng manh nhưng lại mang trong mình trái tim mạnh mẽ.

tran-thanh-phunutoday1-10

Khuya ngày 29/6 vừa qua, Trấn Thành và Hari Won xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, nam MC hài hước đã không được nhập cảnh vào Mỹ và bị trục xuất về Việt Nam ngay sau đó. Sự việc từng gây xôn xao một thời và nam MC tài ba bị nghi ngờ có mục đích nhập cảnh sai trái và trốn thuế. Và mọi việc đã có câu trả lời khi mới đây, Trấn Thành đã đăng tải lên trang cá nhân của mình việc anh đã có visa đi Mỹ mới và sắp tới sẽ biểu diễn ở đây gần 2 tuần liền. Hành động này của nam MC đã chứng minh việc bản thân anh trong sạch và tất cả chỉ là hiểu lầm mà thôi. Như vậy, những tin đồn hay nghi hoặc sai cho nam MC cuối cùng cũng đã có một câu trả lời thỏa đáng.

photo-1-1479441622575-134

Vào tháng 6 vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Kim Min Hee ngoại tình với đạo diễn có vợ Hong Sang Soo. Cặp đôi phải lòng nhau khi hợp tác chung trong 1 bộ phim. Vì mối quan hệ ngoài luồng này, vị đạo diễn 56 tuổi sẵn sàng ruồng rẫy người vợ tào khang suốt 31 năm để chạy theo tiếng gọi tình yêu.

phi-thanh-van-phunutoday2

Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh cụ ông đang nhẹ nhàng gội đầu cho cụ bà khá tình cảm kèm dòng chú thích "Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời" khiến nhiều người nghẹn ngào, xúc động. Nhiều người cho rằng, có lẽ trải qua những giây phút nằm trên giường bệnh, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" nói riêng và tất cả mọi người nói chung sẽ đều biết trân trọng cuộc sống này hơn. Đồng thời, không ít người cho rằng, sao bao biến cố về sức khỏe cũng như tình cảm, bà mẹ một con càng mong hơn những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Cụ thể, cô như ngầm thể hiện tình yêu với ông xã cũng như muốn được chồng yêu thương và cả hai cùng nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn