Lộ nhan sắc thật của Lâm Tâm Như khiến nhiều người phải 'hờn ghen'

( PHUNUTODAY ) - Dù không trang điểm, lộ gương mặt mộc nhưng Lâm Tâm Như vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng khiến bao người phải "hờn ghen".

Trong khoảng thời gian vừa qua, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục trở thành chủ đề "hot" của giới truyền thông cũng như công chúng. Nếu như người ta phải "hờn ghen" và 'soi' vào chuyện tình cảm thì ít ai biết, ẩn đằng sau đó là một nữ diễn viên xinh đẹp dù trang điểm hay cả khi để lộ mặt mộc.

lam-tam-nhu-phunutoday1
lam-tam-nhu-phunutoday2

Lộ nhan sắc thật của Lâm Tâm Như khiến nhiều người phải 'hờn ghen'

Những khoảnh khắc mặt mộc mới nhất của nàng Hạ Tử Vi đã được truyền thông Trung Quốc nhiệt tình khen ngợi. Mặc dù không trang điểm nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu làn đẹp da mịn màng, thần sắc tươi trẻ khiến bao người ngưỡng mộ. Dù đang mang thai ở tuổi 40 nhưng nhan sắc cô không hề giảm sút mà ngược lại, đẹp đến ngỡ ngàng.

Hiện tại, Lâm Tâm Như đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 6. Bạn thân của cô - diễn viên Thư Kỳ cũng bóng gió tiết lộ rằng vợ chồng Hoắc Kiến Hoa mang bầu con gái.

Từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ nhưng khi đã về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bỗng nhiên phải chịu lời ra tiếng vào về cuộc sống hôn nhân. Khoảng thời gian từ lúc công khai yêu nhau, đến hôn nhân, rồi đến công bố có thai chỉ vỏn vẹn 6 tháng, dẫn đến nhiều tin đồn Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa.

lam-tam-nhu-phunutoday1-1615-1433

 Lâm Tâm Như đang mang bầu và rất hạnh phúc bên chồng trẻ tuổi.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức làm đám cưới tại Bali vào ngày 31/7 vừa qua. Thế nhưng, trong suốt bữa tiệc, Hoắc Kiến Hoa không có lấy nổi một nụ cười. Nhiều người bắt đầu đặt dấu chấm hỏi cho gương mặt lạnh của tài tử họ Hoắc. Không ít người cho rằng anh bị gượng ép nên không muốn cười.

Tuy nhiên, trong một sự kiện khác sau đám cưới, nam tài tử chia sẻ thực chất anh quá hồi hộp khi chuẩn bị lấy vợ. Đặc biệt, răng của Hoắc Kiến Hoa không được đẹp nên anh hiếm khi nở nụ cười trừ khi bắt buộc phải chụp cho tạp chí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn