Vbiz 21/4: Hà Hồ 'yêu' Trấn Thành, Yan Bi bị gãy xương đùi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh thể hiện tình cảm với Trấn Thành, Trương Tử Lâm hạ sinh con gái, Yan Bi bị gãy xương đùi... là những thông tin giải trí hot

trương tử lâm sinh con

Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm vừa hạ sinh con gái đầu lòng sau 3 năm kết hôn. Theo như những gì người đẹp này chia sẻ, con gái đầu lòng của cô nặng hơn 3kg, dài hơn 50 cm và cô bé có đôi chân dài. Trương Tử Lâm kết hôn năm 2013 với một người chồng đẹp trai, cao ráo và tài giỏi. Hạnh phúc của cô là niềm ngưỡng mộ, mơ ước của rất nhiều người.

Hà Hồ và Thủy Tiên

Trước thông tin đem Hà Hồ ra để tạo scandal, Thủy Tiên cho biết cô không bận tâm nhưng nhiều người nói ra nói vào khiến cô cần lên tiếng vì điều này ảnh hưởng tới fan club của cô cũng như chính cô. Cô không công khai đả kích ai cả. Thủy Tiên cho biết, bản thân cô cũng đi học hỏi cái hay từ người khác, rồi bổ sung thêm cái riêng của mình để có thành quả và vị trí như hôm nay. Lúc nào cô cũng thừa nhận mình yếu kém để ngày một hoàn thiện và tốt hơn.

Yanbi bị gãy chân

Xuất hiện trên sân khấu chương trình Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2 trên chiếc xe lăn, Yanbi vẫn thể hiện rất tốt màn trình diễn cùng những người anh em của mình. Được biết, nam ca sĩ bị gẫy xương đùi  trước đó. Tuy nhiên, anh vẫn tham gia cuộc thi để gửi tới thông đẹp: "Nếu như bạn có ước mơ thì đừng bao giờ từ bỏ, dù trong hoàn cảnh nào cũng không bao giờ lùi bước".

Trấn Thành và Hà Hồ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành chia sẻ clip đầy tình cảm giữa anh và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cả hai rất thân thiết không khác gì những đôi tình nhân. Chia sẻ trong đoạn video, Trấn Thành cho biết mình ngưỡng mộ Hà Hồ ở vẻ đẹp ngoại hình và sự chân thành. Còn Hà Hồ cũng dành cho Trấn Thành những lời khen có cánh và dí dỏm gửi lời xin lỗi đến Hari Won - bạn gái Trấn Thành và dành tặng anh nụ hôn nóng bỏng trên má.

bạn gái Cao Thái Sơn

Trước tin đồn bí mật kết hôn, Cao Thái Sơn không lên tiếng phủ nhận cũng như thừa nhận. Anh cho biết bạn gái mình là người Việt, chỉ làm công việc nhà nước chứ không phải đại gia như người ta đồn đoán. Anh cũng tránh được nhiều scandal và thị phi nhờ có bạn gái kiểm duyệt thông tin trước khi đăng tải.

Lý do thực sự khiến cho Khởi My không bao giờ dám ăn mặc gợi cảm
Lý do thực sự khiến cho Khởi My không bao giờ dám ăn mặc gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ rất nhiều lý do, bao nhiêu năm, dù đã khá cứng cáp trong nghề nhưng người ta vẫn nhắc đến Khởi My với một hình ảnh "ngoan bền vững".

 

Thủy Tiên đáp trả trước tin đồn công khai đả kích Hồ Ngọc Hà
Thủy Tiên đáp trả trước tin đồn công khai đả kích Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện bị chỉ trích công khai đả kích Hồ Ngọc Hà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link