Thủy Tiên đáp trả trước tin đồn công khai đả kích Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện bị chỉ trích công khai đả kích Hồ Ngọc Hà.

Sau những phát ngôn gay gắt xoay quanh chuyện bị chỉ trích bắt chước Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên đã chính thức có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này trong một bài phỏng vấn mới đây. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, lẽ ra cô không bận tâm nhưng mọi người thấy cô càng im lặng thì càng lấn tới, vô tình làm ảnh hưởng đến fan club của người đẹpcũng như lòng tự trọng của người nghệ sỹ.

ho ngoc ha phunutoday2

Thủy Tiên đáp trả trước tin đồn công khai đả kích Hồ Ngọc Hà.

Đồng thời, Thủy Tiên bày tỏ, có những chuyện cô nên bỏ qua, nhưng cũng có những chuyện phải nói cho ra lẽ chứ không hẳn lúc nào im lặng cũng là vàng. Và giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" khẳng định cô không công khai đả kích ai cả. Bản thân cô cũng đi học hỏi cái hay từ người khác, rồi bổ sung thêm cái riêng của mình để có thành quả và vị trí như hôm nay. Lúc nào cô cũng thừa nhận mình yếu kém để ngày một hoàn thiện và tốt hơn.

Cuối cùng, bà xã Công Vinh thừa nhận, cá tính của cô hơi khác biệt với nhiều đồng nghiệp. Từ trước đến giờ, showbiz vốn là nơi ồn ào, phức tạp, nên dù là ca sỹ nhưng cô lại chẳng quan hệ thân thiết hay chơi với ai cả. Cô thấy mình không phù hợp với tính cách và suy nghĩ của những người trong giới này.

Sau nhiều năm ca hát, người đẹp luôn tâm niệm việc ai người nấy làm, làm xong rồi về, ai rủ đi đâu chơi cũng không đi vì ngại. Tính cô thẳng thắn là thế, nếu Hồ Ngọc Hà có giận cũng đành chịu. Cô cũng chẳng trách Hà Hồ và ngược lại, cô nghĩ giọng ca gốc Quảng Bình cũng sẽ hiểu và không buồn lòng về lùm xùm giữa hai người trong khoảng thời gian vừa qua.

Hồ Ngọc Hà xin lỗi Hari Won, thừa nhận yêu Trấn Thành?
Hồ Ngọc Hà xin lỗi Hari Won, thừa nhận yêu Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Trấn Thành, quay clip khen ngợi nhau, khiến nhiều người thích thú.
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn