Cường Đô la tăng gần 300% lương, Hạ Vi 'nhanh nhảu' công khai yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liệu việc Cường Đô la tăng gần 300% lương có liên quan gì đến việc Hạ Vi thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc?

Trong nhiều năm trở lại đây, do công ty Quốc Cường Gia Lai gặp nhiều khó khăn, cho nên bà Như Loan chỉ được nhận mức lương 7 triệu đồng/tháng (tương ứng 84 triệu đồng/năm) và lương của Cường Đô la 3 triệu đồng/tháng (tương ứng 36 triệu đồng/năm).

cuong do la phunutoday1

Cường Đô la và mẹ - bà Như Loan được tăng gần 300% lương.

Cho đến thời điểm hiện tại, Quốc Cường Gia Lai mặc dù chưa thực sự thoát ra khỏi khó khăn nhưng trong năm 2015, công ty đã tăng cường vay vốn vay ngân hàng, phát hành cổ phiếu cấn trừ công nợ. Vì vậy, dòng tiền công ty được cải thiện. Đầu năm 2016, phía công ty này bất ngờ thâu tóm tài sản của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, nơi ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) là Chủ tịch Hội đông quản trị và là người nắm giữ số lượng cổ phần nhiều nhất.

Cụ thể, ban lãnh đạo Quốc Cường Gia Lai đã nhận 725,79 triệu đồng trong năm 2015, tăng 533,79 triệu đồng, tương đương mức tăng 279% so với năm 2014. Như vậy, trung bình, mỗi lãnh đạo nhận 90,7 triệu đồng/người/năm, tương ứng 7,6 triệu đồng/người/tháng. Và chắc mẹ con Cường đô la cũng nằm trong số đó. Thế nhưng, với tư cách là những người đứng đầu công ty, chàng đại gia phố núi và mẹ sẽ nhận mức thù lao cao hơn mức bình quân của người khác.

Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến của Cường Đô la đồng nghĩa với việc chuyện tình cảm của anh vẫn tốt đẹp khi mới đây, sau thời gian "úp mở" chuyện hẹn hò, Hạ Vi đã chính thức công khai chuyện tình cảm và thừa nhận cô và doanh nhân này vẫn đang yêu nhau thắm thiết, rất hạnh phúc nhằm xóa tan tin đồn rạn nứt, "đường ai nấy đi".

cuong do la phunutoday2

Cường Đô la và Hạ Vi vẫn yêu nhau thắm thiết và đang rất hạnh phúc?

Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ý thắc mắc rằng, tại sao Hạ Vi lại "nhanh nhảu" công khai thừa nhận yêu Cường Đô la trong thời điểm sự nghiệp anh đang lên như diều gặp gió? Hai luồng ý kiến trái chiều chính thức được đưa ra. Trong khi nhiều người cho rằng, đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên thì không ít người lại "ngán ngẩm" tự đặt câu hỏi có lẽ nào "hotgirl vạn người mê" chỉ thừa nhận yêu khi Cường Đô la thăng tiến. Và cô đã biết đến thông tin chàng trai này được tăng lương với mức "khủng". Đó là một hình thức "giữ chân" công khai mà không lo bị dư luận chỉ trích.

Bởi trước đó, người ta cũng không thể hiểu nổi tại sao đang yêu mà Hạ Vi lại xóa hết ảnh liên quan đến Cường Đô la trên trang cá nhân Instagram của mình. Thậm chí, cả hai cũng không đăng tải những dòng trạng thái, hình ảnh tình cảm với nhau mà cả hai quay về với cuộc sống quen thuộc như một người độc thân. Cho dù vì lý do gì đi chăng nữa, người hâm mộ cũng vẫn dành cho Cường Đô la những lời chúc và ngợi khen "có cánh".

Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Hồ Ngọc Hà xin lỗi Hari Won, thừa nhận yêu Trấn Thành?
Hồ Ngọc Hà xin lỗi Hari Won, thừa nhận yêu Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Trấn Thành, quay clip khen ngợi nhau, khiến nhiều người thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn