Cao Thái Sơn nói gì về chuyện đã bí mật kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ Cao Thái Sơn lần đầu xác nhận chuyện kết hôn với bạn gái

Là một trong những ca sĩ điển trai sở hữu giọng hát khỏe đầy nội lực, Cao Thái Sơn được nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên không ít lần giọng ca "Con đường mưa" dính phải nghi án về giới tính. Thời gian gần đây lại rộ lên tin đồn anh đã bí mật kết hôn với bạn gái khiến nhiều người quan tâm.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, lần đầu tiên Cao Thái Sơn tiết lộ về bạn gái bí mật của mình. Nam ca sĩ sinh năm 1985 cho biết bạn gái anh là người Việt, chỉ là một cô gái với công việc nhà nước như bao người chứ không phải đại gia như nhiều người đồn đoán. Cao Thái Sơn cũng tâm sự có lẽ do đã có bạn gái nên anh cũng "tránh" được nhiều scandal, thị phi bởi tất cả mọi hoạt động của anh khi xuất hiện trên facebook hay trước báo chí đều thông qua sự kiểm duyệt của "người ấy".

Cao Thái Sơn lần đầu lên tiếng về chuyện đã bí mật kết hôn.

Khi được hỏi về chuyện anh đã bí mật kết hôn vào năm 2015, nam ca sĩ không phủ nhận cũng không thừa nhận. Anh cho rằng vì là tin đồn nên ai cũng có quyền để suy nghĩ và phỏng đoán. Tuy nhiên cả anh và bạn gái đều không muốn khán giả nghĩ mình mượn chuyện riêng tư để PR, tạo scandal nên "cái gì riêng tư hãy để tôi cất riêng một góc nào đấy".

Cao Thái Sơn cũng chia sẻ anh và bạn gái rất thông cảm và hiểu cho nhau. Bởi tính chất công việc của một ca sĩ là "ở đâu khán giả cần thì mình xuất hiện" cho nên khi yêu cả hai đều cố gắng tin tưởng nhau là chính. Dù công việc bận rộn nhưng khi rảnh rỗi anh đều dành thời gian cho bạn gái. 

Thời gian gần đây, ngoài diễn show Cao Thái Sơn cũng tập trung vào công việc kinh doanh nhà hàng của mình. Không còn quá đua chen, xô bồ với showbiz, cuộc sống của anh hiện tại bình yên, không sóng gió thị phi và thậm chí là tẻ nhạt nhưng anh cho rằng cuộc sống yên bình ấy "có giá trị riêng đằng sau ánh hào quang của showbiz".

Cao Thái Sơn và bạn gái.

Trước đó, dù chưa công khai danh tính bạn gái nhưng trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn thường xuyên được đính kèm trong hình ảnh của một cô gái khá xinh xắn. Hai người còn thoải mái xưng hô “vợ - chồng" vô cùng tình cảm, thân mật. Trong một bài phỏng vấn vào đầu năm, giọng ca "Con đường mưa" chia sẻ anh và bạn gái đã yêu nhau được hơn 2 năm. Cô sống tại Hà Nội, thuộc thế hệ trẻ 9x và không làm trong lĩnh vực giải trí.  

"Cô dâu 8 tuổi" bị ép phá thai do bạn trai không muốn kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có nhiều khả năng nữ diễn viên Pratyusha Banerjee bị ép phá thai dẫn đến hành động treo cổ tự vẫn.
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Ly khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh dễ thương của con trai cùng bài thơ đáng yêu cô dành tặng bé.
Những hình ảnh đầu tiên về chồng sắp cưới của
Những hình ảnh đầu tiên về chồng sắp cưới của "gái quê" Lê Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Gái quê" Lê Thị Phương bật mí ông xã sắp cưới của mình có lối sống giản dị không phô trương mặc dù dư sức để sắm hàng hiệu, siêu xe...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn