Con trai Hoài Linh lần đầu đến sân khấu ủng hộ bố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Võ Lê Thành Vinh - con trai của Hoài Linh lần đầu đến sân khấu xem bố làm giám khảo và ủng hộ danh hài.

Trong đêm chung kết xếp hạng của chương trình "Ngôi sao phương Nam" vừa diễn ra vào tối 20/5, con trai ruột Võ Lê Thành Vinh và con gái nuôi Ánh Linh của Hoài Linh cùng đến phim trường ủng hộ bố và các vị giám khảo còn lại. Trước phòng trang điểm, anh đứng một mình chờ "ông bố nổi tiếng" hoàn tất khâu chuẩn bị. Ngay sau đó, Thành Vinh di chuyển ra phía hàng ghế khán giả ngồi. 

hoai linh phunutoday1

hoai linh phunutoday2

Con trai Hoài Linh lần đầu đến sân khấu ủng hộ bố.

Trên trang cá nhân của mình, Thành Vinh cho biết, sau 6 năm xa cách, anh mới có dịp về thăm quê. Đây cũng là lần hiếm hoi con trai của danh hài xuất hiện ở hậu trường để ủng hộ công việc của bố. 

Trong một lần trò chuyện với phóng viên, Thành Vinh hào hứng kể anh vừa hoàn thành luận án tốt nghiệp và đang tìm kiếm công ty để thực tập. Bản thân chàng trai 26 tuổi này mong muốn được về Việt Nam để làm việc nhưng Mỹ lại có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn. Cho nên, anh đang rất cân nhắc việc ở lại Việt Nam hay trở về Mỹ.

hoai linh phunutoday4

Con trai Hoài Linh chăm chú theo dõi bố làm giám khảo.

Thêm vào đó, Thành Vinh cũng khoe, có thể danh hài sẽ sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của anh và Hoài Linh cũng tự hào về con trai, mong chờ ngày con tốt nghiệp và nhận bằng. 

Kể từ đầu năm 2016 đến nay, danh tính và thông tin của một chàng trai được cho là con ruột của Hoài Linh bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, anh chàng này tên là Võ Lê Thành Vinh, sinh năm 1990, hiện đang theo học tại Mỹ, có ngoại hình điển trai và khuôn mặt khá giống nam danh hài.

Angela Phương Trinh nói gì khi bị tố 'lừa' khán giả tại Cannes?
Angela Phương Trinh nói gì khi bị tố 'lừa' khán giả tại Cannes?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng chia sẻ cảm xúc về lần xuất hiện này tại LHP Cannes 2016.
Angela Phương Trinh đáp trả khi bị 'đàn chị' dằn mặt tại Cannes
Angela Phương Trinh đáp trả khi bị 'đàn chị' dằn mặt tại Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng sau khi bị "đàn chị" dằn mặt và bị chỉ trích "tung hô quá đà" trên thảm đỏ Cannes.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn