Vbiz 22/1: Phạm Hương hôn Hoài Linh, Elly Trần "khoe thân"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương và Hoài Linh thân thiết trong một sự kiện. "Bà mẹ hai con" Elly Trần đổi chiến lược "khoe thân".

Vbiz 22/1: Phạm Hương hôn Hoài Linh, Elly Trần
Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải những hình ảnh thân thiết của cô và Lan Khuê khi cùng tham gia một chương trình thu âm. Hai nàng Hoa hậu vui vẻ cười đùa bên nhau rất thân thiết. Hành động này của hai người đẹp ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ, tất cả đều thể hiện sự vui mừng vì sự thân thiết và thoải mái của hai nàng Hoa hậu, phủ nhận tất cả những tin đồn "hiềm khích" trước đó.

Vbiz 22/1: Phạm Hương hôn Hoài Linh, Elly Trần

Vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương vinh dự được làm giáo khảo khách mời trong đêm chung kết xếp hạng cuộc thi "Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ". Người đẹp Hải Phòng  có dịp được hội ngội nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Hương, Trấn Thành, Đức Hải, Quốc bảo... trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh. Trên sân khấu người đẹp bất ngờ dành cho Hoài Linh một nụ hôn lên má khiến danh hài vô cùng thích thú. Nam danh hài cho biết, anh ngưỡng mộ tài năng và nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong khi đó, Phạm Hương cũng chia sẻ, danh hài Hoài Linh là thần tượng và là bậc đàn anh mà cô yêu quý và kính nể. 

Vbiz 22/1: Phạm Hương hôn Hoài Linh, Elly Trần

Sau khi sinh con trai thứ 2 một cách "bí mật", thời gian gần đây "bà mẹ hai con" tích cực tham gia các hoạt động giải trí và quảng bá hình ảnh. Không còn chỉ chăm chú "khoe con" trên trang cá nhân, Elly thời gian gần đây đã trở lại "công phá" showbiz với hàng loạt bộ ảnh với nhiều phong cách khác nhau. Vẻ ngoài gợi cảm cùng những bí ẩn xung quanh cuộc sống riêng tư của Elly đã tạo nên sức hút của "bà mẹ 2 con" này.

Vbiz 22/1: Phạm Hương hôn Hoài Linh, Elly Trần

Fan hâm mộ vô cùng lo lắng trước thông tin Công Phượng bị chấn thương phải phẫu thuật. Tuy nhiên mới đây, tiền đạo của U23 Việt Nam đã chia sẻ trên trang cá nhân anh vẫn khỏe, ca phẫu thuật thành công tốt đẹp.  Anh còn gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ và người hâm mộ đã quan tâm, lo lắng cho mình. Được biết, trong trận đấu gặp U23 UAE Công Phượng đã bị chấn thương và gãy xương quai xanh. Tiền đạo của U23 Việt Nam đã được phẫu thuật ngay trong đêm qua tại Qatar.

Vbiz 22/1: Phạm Hương hôn Hoài Linh, Elly Trần

Vụ lùm xùm Văn Anh, Tú Vi bị Ban tổ chức Cười xuyên Việt "mời" khỏi hàng ghế nghệ sĩ khi đến ghi hình trực tiếp vừa qua đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Mới đây, Ban tổ chức Cười xuyên Việt đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên. Được biết, người "mời" vợ chồng Tú Vi và Văn Anh di chuyển chỗ ngồi là đạo diễn ghi hình Trần Quốc Đạt. Vì cặp đôi đến theo lời mời của thí sinh Nam Thư, nên đạo diễn Trần Quốc Đạt muốn sắp xếp cả hai đến ngồi khu vực dành cho người thân của Nam Thư vì đây là hàng ghế đặc biệt, khi lên sóng trực tiếp sẽ quay cận cảnh cảm xúc của từng người. Tuy nhiên, có lẽ do đạo diễn Trần Quốc Đạt đã không giải thích rõ nên khiến Văn Anh, Tú Vi hiểu lầm. Đại diện phía ban tổ chức cũng đã chủ động gọi điện nói lời xin lỗi và mong vợ chồng nam diễn viên thông cảm.

Tiết lộ lí do BTC Cười xuyên Việt
Tiết lộ lí do BTC Cười xuyên Việt "đuổi" Văn Anh, Tú Vi khỏi ghế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ban tổ chức chương trình Cười xuyên Việt đã chính thức lên tiếng về vụ Văn Anh, Tú Vi bị "đuổi" khỏi hàng ghế nghệ sĩ.
Công Phượng phẫu thuật thành công, Hòa Minzy nhớ người yêu?
Công Phượng phẫu thuật thành công, Hòa Minzy nhớ người yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiền đạo U23 Việt Nam khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo phải phẫu thuật vì vị gãy xương đòn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn