'Tậu' máy bay riêng, Cường Đô la sắm biệt thự đón Hà Hồ trở về?

15:00, Thứ hai 21/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi "tậu" máy bay riêng, Cường Đô la tiếp tục sắm thêm căn biệt thự mới như để đón Hồ Ngọc Hà trở về?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải những hình ảnh về căn biệt thự còn đang trong quá trình xây dựng dở dang, khá rộng rãi, tầm nhìn đẹp và cao ráo, gợi không gian thoáng mát. Theo đó, chàng đại gia phố núi bày tỏ "Cần phải chuyển đến trong khoảng thời gian sớm nhất" khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

cuong dola phunutoday1

cuong dola phunutoday2

cuong dola phunutoday3

Nhiều người cho rằng, có lẽ nào Cường Đô la sắm biệt thự để đón Hà Hồ trở về?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh về căn biệt thự của Cường Đô la đã nhanh chóng thu hút sự tò mò, quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người thích thú và trêu rằng, có lẽ nào doanh nhân này muốn sắm sửa nhà cửa đàng hoàng để chào đón Hồ Ngọc Hà trở về để rồi cả hai sẽ có một cuộc sống mới được làm lại từ đầu.

Trước đó, nhân ngày hội gia đình, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã xuất hiện cùng nhau tại trường học của con trai Subeo. Trong khi giọng ca gốc Quảng Bình diện trang phục khá giản dị với áo phông trắng, quần jeans đen và hào hứng tham gia nhiều hoạt động thú vị cùng "quý tử" thì chàng đại gia phố núi lại bảnh bao với áo sơ mi, quần jeans lịch lãm. Mặc dù bận rộn với công việc song ông bố trẻ vẫn tranh thủ chút thời gian để đến chơi, ủng hộ con trai.

cuong do la phunutoday3

Trông Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo hạnh phúc như một gia đình thực thụ.

Cách hành xử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la khiến nhiều người ngỡ ngàng và cũng rất hoang mang khi cả hai đều hưởng ứng ngày hội gia đình khá nhiệt tình. Nhiều người cho rằng, có lẽ nào đây chính là cơ hội tốt để cặp đôi này "nối lại tình xưa" bởi họ từng là một gia đình hạnh phúc.

Vbiz 21/3: Cường Đô la tậu nhà đón Hà Hồ, Trương Ngọc Ánh kết hôn
Vbiz 21/3: Cường Đô la tậu nhà đón Hà Hồ, Trương Ngọc Ánh kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 21/3 nổi bật với những thông tin như Cường Đô la tậu biệt thự đón Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn lần 2?
Hồ Ngọc Hà 'lợi hại' ra sao sau scandal tình cảm với đại gia K?
Hồ Ngọc Hà 'lợi hại' ra sao sau scandal tình cảm với đại gia K?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà có khả năng sẽ tái xuất, ngồi "ghế nóng" cuộc thi The Face trong thời gian tới.
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình nhà chồng của Khánh Thi bất ngờ lộ diện khiến nhiều người cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong