Vũ Hoàng Việt hành động thái quá sau khi bị từ chối lời cầu hôn

12:00, Thứ tư 23/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt có hành động, thái độ thái quá sau khi bị "người tình tỷ phú" từ chối lời cầu hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng chứa trong đó là cảm xúc chân thành của anh dành cho Yvonne Thúy Hoàng. Cả hai diện trang phục tông xuyệt tông cá tính khi xuất hiện tại sự kiện. Trong khi cựu người mẫu lịch lãm với vest cách tân khỏe khoắn thi bạn gái của anh lại điệu đà với đầm trễ vai, uyển chuyển sánh bước cùng người tình.

vu hoang viet phunutoday1

Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngạc nhiên hơn cả chính là Vũ Hoàng Việt thường xuyên dành cho "bạn gái tỷ phú" những lời ngợi khen "có cánh", mật ngọt sau khi bị từ chối lời cầu hôn. Anh chia sẻ "Càng nhìn Yvonne càng thấy Yvonne trẻ và đẹp, mặc dù Yvonne ăn rất nhiều và không tập thể dục. Thật ngưỡng mộ cái gen này". Hay như "Mình nắm tay nhau đi dến cuối cuộc đời Cưng nhé" cùng rất nhiều những lời ngôn tình khác.

vu hoang viet phunutoday2

vu hoang viet phunutoday3

Vũ Hoàng Việt hành động thái quá sau khi bị từ chối lời cầu hôn.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng cùng những phản ứng trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng, cặp đôi này thật hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ thì không ít người cảm thấy ngại thay cho cựu người mẫu vì anh "khen" bạn gái nhiều quá mà cái gì thái quá cũng không tốt.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình nhà chồng của Khánh Thi bất ngờ lộ diện khiến nhiều người cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.
'Tậu' máy bay riêng, Cường Đô la sắm biệt thự đón Hà Hồ trở về?
'Tậu' máy bay riêng, Cường Đô la sắm biệt thự đón Hà Hồ trở về?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi "tậu" máy bay riêng, Cường Đô la tiếp tục sắm thêm căn biệt thự mới như để đón Hồ Ngọc Hà trở về?
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong