Vbiz 26/3: Phạm Hương tuyên bố 'sốc', Tim 'tán tỉnh' nữ DJ

20:43, Thứ bảy 26/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương chia sẻ về chuyện kết hôn, nam ca sĩ Tim im lặng trước tin đồn "tán tỉnh" nữ DJ

Vbiz 26/3: Phạm Hương tuyên bố 'sốc', Tim
Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình.Theo đó, người đẹp cho biết, khi bước vào showbiz, cô đã đi qua rất nhiều tiếng ồn về đời tư, cách cư xử... nhưng cô luôn tin vào nhân cách sống của chính mình.  Người đẹp cũng mong muốn ở tuổi 28, cô sẽ có một người đàn ông phù hợp với mình và có một gia đình hạnh phúc.

Vbiz 26/3: Phạm Hương tuyên bố 'sốc', Tim
Mấy ngày gần đây, fan hâm mộ đang xôn xao trước những tin nhắn một đoạn tin nhắn trò chuyện thân mật được cho là của nam ca sĩ Tim với một DJ mang tên Mariah Nguyễn. Theo đó đoạn tin nhắn được dân cư mạng truyền tải có nội dung Tim có lời "tán tỉnh" hẹn gặp nhau tại nơi Tim biểu diễn. Trước những ồn ào dư luận, khi liên lạc với Tim và Trương Quỳnh Anh thì cả hai đều im lặng trước điều này. Quản lý của cả hai khẳng định, cặp đôi sẽ không trả lời về những vấn đề như vậy.

Vbiz 26/3: Phạm Hương tuyên bố 'sốc', Tim
Không như nhiều người đẹp khác, Diễm Trang nhanh chóng ổn định cuộc sống gia đình khi kết hôn. Chia sẻ về niềm hạnh phúc khi làm mẹ, Diễm Trang tiết lộ, khi cầm que thử thai báo kết quả trên tay cô đã ôm chồng khác. Cô quá bỡ ngỡ, xúc động khi đứng trước một ngưỡng mới của người phụ nữ. Được biết cô đang ở tháng thứ 3 của thai kì và may mắn là không bị ốm nghén. Cô chỉ gặp khó khăn khi phải đối diện với việc thay đổi cảm xúc nhiều cũng như từ khi mang thai, da cô bị khô, sần, nổi mụn rất khó chịu. 

Nhật Thu và ông xã Lê Thành đã gắn bó bên nhau một thời gian dài. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào hôm 28/2 trước khi làm đám cưới vào chiều tối ngày 26/3 tại Hà Nội. Chồng nữ ca sĩ là một doanh nhân trẻ.  Cả hai đang rất hạnh phúc bởi cô dâu mới có bầu được hơn một tháng. Một người bạn của Nhật Thu tiết lộ, sau lễ ăn hỏi hồi cuối tháng 2, cặp đôi có tin vui. Nhật Thu nổi lên khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008. Cô từng là 'gà cưng' của Mr Đàm nhưng lại không may mắn trong sự nghiệp solo.

Tim nói gì khi bị lộ tin nhắn
Tim nói gì khi bị lộ tin nhắn "tán tỉnh" nữ DJ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ và thất vọng trước hành động của nam ca sĩ "Một vòng trái đất".
Bất ngờ trước nhan sắc của Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2015
Bất ngờ trước nhan sắc của Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Siêu quốc gia Stephania Stegman đã giành được danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2015 do Global Beauties bình chọn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link