Tim nói gì khi bị lộ tin nhắn "tán tỉnh" nữ DJ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ và thất vọng trước hành động của nam ca sĩ "Một vòng trái đất".

Mấy ngày gần đây, fan hâm mộ đang xôn xao trước những tin nhắn một đoạn tin nhắn trò chuyện thân mật được cho là của nam ca sĩ Tim với một DJ mang tên Mariah Nguyễn. Theo đó đoạn tin nhắn được dân cư mạng truyền tải có nội dung Tim có lời "tán tỉnh" hẹn gặp nhau tại nơi Tim biểu diễn. 

Trước những ồn ào dư luận, khi liên lạc với TimTrương Quỳnh Anh thì cả hai đều im lặng trước điều này. Quản lý của cả hai khẳng định, cặp đôi sẽ không trả lời về những vấn đề như vậy.

Tim nói gì trước bị lộ tin nhắn

Trước những dòng tin nhắn tình tứ "tán tỉnh" nữ DJ, Tim lựa chọn im lặng trước tin đồn.

Được biết nữ DJ trong đoạn trò chuyện với Tim là Mariah Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Kim Anh. Người đẹp sinh năm 1989 được mệnh danh là Nữ hoàng nóng bỏng của giới DJ Việt. Mariah Nguyễn thường xuyên chụp những bộ hình nghệ thuật khoe body sexy, quyến rũ khoe bờ môi căng mọng cùng cùng vòng 3 săn chắc, gợi cảm.

Những tin nhắn tình cảm bị lộ ra khi trang cá nhân của cô bất ngờ bị hack, trong đó hacker này đã dùng những từ ngữ khá thô tục khi nói về nữ DJ, đồng thời còn tung ra những tin nhắn riêng tư, trong đó có những tin nhắn của cô cùng nam ca sĩ Tim, cầu thủ Marko Simic...

Tim nói gì trước bị lộ tin nhắn

Tim nói gì trước bị lộ tin nhắn

Cầu thủ Marko Simic cũng "tán tỉnh" nữ DJ.

Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp của showbiz. Dù đã chung sống với nhau trong 4 năm qua và có cậu con trai hơn 3 tuổi là bé Sushi nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh mới chỉ đăng ký kết hôn và vẫn chưa tổ chức đám cưới. 

Chồng đại gia bất ngờ khi Á hậu Diễm Trang mang bầu
Chồng đại gia bất ngờ khi Á hậu Diễm Trang mang bầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Trang cho biết: "Chồng tôi khá bất ngờ khi biết tin sắp làm cha.
Midu chính thức độc thân, Khánh Thi được trai đẹp tặng quà
Midu chính thức độc thân, Khánh Thi được trai đẹp tặng quà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Midu chính thức tự do, trở về với "kiếp độc thân" thì Khánh Thi bất ngờ được trai đẹp tặng quà nhân dịp sinh nhật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link