Hoa hậu Phạm Hương tuyên bố 'sốc' về chuyện kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương mong muốn ở tuổi 28, cô sẽ có một người đàn ông phù hợp với mình và có một gia đình hạnh phúc.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình.Theo đó, người đẹp cho biết, khi bước vào showbiz, cô đã đi qua rất nhiều tiếng ồn về đời tư, cách cư xử... nhưng cô luôn tin vào nhân cách sống của chính mình. Để vượt qua điều tiếng, hoa hậu hướng mình đến suy nghĩ tích cực, sống lành mạnh và nhắc nhở không để scandal ảnh hưởng đến suy nghĩ, cuộc sống của bản thân và gia đình.

pham huong phunutoday1

Hoa hậu Phạm Hương tuyên bố 'sốc' về chuyện kết hôn.

Phạm Hương cho biết, cô thật sự chưa dám nghĩ đến những vấn đề cá nhân. Để yêu ai đó vào thời điểm này rất khó vì lịch trình làm việc dày đặc và cô sẽ không có thời gian cho bạn trai. Hơn nữa, bản thân cô cũng muốn tập trung nhiều hơn cho công việc.

Chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai, Phạm Hương cho biết, cô không nhìn tình yêu bằng đôi mắt mà sẽ chọn lựa theo cảm nhận. Người đàn ông trưởng thành, tự lập sẽ thu hút, phù hợp với tính cách cô. Ngoài ra, người đó phải là người biết chia sẻ, cảm thông.

Hoa hậu Việt Nam quan niệm, chữ duyên vượt qua mọi tiêu chuẩn. Mọi người thường đặt ra những hình mẫu riêng nhưng không phải lúc nào cũng như ý muốn. Cô không hình dung được mình sẽ kết hôn thế nào, chừng nào sẽ có người đồng hành. Duyên số đến lúc nào sẽ nhận. Cái gì đến sẽ đến, cuộc sống còn có nhiều bất ngờ, thú vị phía trước. Cô gái trẻ gốc Hải Phòng mong muốn ở tuổi 28, khi đã chững chạc, trưởng thành, mọi thứ ổn định, cũng là lúc cô có một mái ấm.

Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng giải trí.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link