Chồng đại gia bất ngờ khi Á hậu Diễm Trang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Trang cho biết: "Chồng tôi khá bất ngờ khi biết tin sắp làm cha.

Không như nhiều người đẹp khác, Diễm Trang nhanh chóng ổn định cuộc sống gia đình khi kết hôn. Mới đây, cô đã thông báo tin vui đã mang thai và chuẩn bị cuộc sống làm mẹ.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc khi làm mẹ, Diễm Trang tiết lộ, khi cầm que thử thai báo kết quả trên tay cô đã ôm chồng khác. Cô quá bỡ ngỡ, xúc động khi đứng trước một ngưỡng mới của người phụ nữ.

Á hậu Diễm Trang mang bầu

Diễm Trang cho biết cô đang ở tháng thứ 3 của thai kì và may mắn là không bị ốm nghén. Cô chỉ gặp khó khăn khi phải đối diện với việc thay đổi cảm xúc nhiều cũng như từ khi mang thai, da cô bị khô, sần, nổi mụn rất khó chịu.

Thế nhưng, may mắn là chồng cô luôn ở cạnh cô trong giai đoạn khó khăn này. Diễm Trang cho biết: "Chồng tôi khá bất ngờ khi biết tin sắp làm cha. Họ hàng nội ngoại hai bên cũng rất mừng. Ông xã bận làm ăn kinh doanh ở Hà Nội nên mẹ tôi thỉnh thoảng đến ở cùng để giúp chăm sóc tôi. Ở xa nhau nhưng ngày nào tôi và ông xã cũng gọi điện thoại nói chuyện. Mỗi tuần anh lại bay về Sài Gòn thăm tôi một lần để đưa tôi đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè, đi bơi, đi dạo phố... Khi mang thai, do thay đổi nội tiết trong cơ thể, tôi hay cáu gắt với anh, tự ti về ngoại hình của mình nhưng chồng không trách mắng mà luôn thông cảm, dỗ dành, động viên."

Á hậu Diễm Trang mang bầu 1

Diễm Trang cũng cho biết từ khi yêu tới khi kết hôn cũng có đôi lần hai vợ chồng cô tranh cãi, bất hòa. Thế nhưng, người đẹp này cũng cho biết đây là chất xúc tác để hai người yêu thương nhau nhiều hơn.

Diễm Trang cho biết thêm: "Chồng không cần làm gì mà chỉ là chính mình thì tôi đã bị thu hút và dần bị chinh phục khi tìm hiểu sâu về con người anh. Chúng tôi cũng có vài điểm chưa hợp nhau nhưng chấp nhận được và cố gắng điều chỉnh cho phù hợp."

Chồng Diễm Trang tên là Xuân Du, là 1 doanh nhân Việt kiều gốc Hà Nội, anh rất giàu có và sống chủ yếu tại Ba Lan. Xuân Du sở hữu nhiều siêu xe tiền tỉ và những món đồ hiệu đắt tiền.

Diễm Trang cho biết, hiện tại chồng cô vẫn ủng hộ mong muốn của cô là tham gia điện ảnh cũng như trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Vì lý do này, 5 ngọc nữ màn ảnh im lặng từ bỏ showbiz
Vì lý do này, 5 ngọc nữ màn ảnh im lặng từ bỏ showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Hương, Mộng Vân, Thủy Tiên, Võ Sông Hương, Tăng Thanh Hà đều được xem là những ngọc nữ màn ảnh Việt nhưng cả 5 người đều im lặng rời xa...
Vbiz 25/3: Thanh Thảo nhận con ruột, Hari Won - Tiến Đạt hối hận?
Vbiz 25/3: Thanh Thảo nhận con ruột, Hari Won - Tiến Đạt hối hận?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Thanh Thảo để lại toàn bộ tài sản của mình cho con trai Ngô Kiến Huy và em gái. Hari Won - Tiến Đạt hối hận giãi bày về tình yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link