Vbiz 29/1: Ngọc Trinh nói lời xót xa với tỷ phú Hoàng Kiều, Phi Thanh Vân 'bất thường' sau ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 29/1 nổi bật với những thông tin như Ngọc Trinh buông lời xót xa với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Phi Thanh Vân im lặng đến bất thường sau khi ly hôn.

ngoc-trinh

Sau 5 ngày im lặng, Ngọc Trinh quyết định mở lại tài khoản Instagram. Vào ngày mùng 1 Tết (28/1), người đẹp có dòng chia sẻ đầy tâm trạng, động viên bản thân vượt qua giai đoạn khó khăn: "Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra". Rất đông khán giả đã gửi lời an ủi đến người đẹp Trà Vinh, mong cô hãy mạnh mẽ và quên đi cuộc tình chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều.

hari-won-phunutoday1

Đón tết cổ truyền sau khi kết hôn, Hari Won cho biết, "Tôi đã từng ăn Tết truyền thống ở Việt Nam rồi. Hari thích nhất là phong tục chúc Tết, lì xì rồi ăn uống cùng với nhau. Đối với Hari, Tết ở Việt Nam rất nhiều điều thú vị. Tết có nhiều nơi để đi, có nhiều phong tục rất hay ho và độc đáo. Năm nay, Tết đầu tiên sau khi kết hôn nên Hari sẽ dành thời gian cùng đón năm mới với gia đình anh Thành".

phi-thanh-van

Lần đầu tiên lên tiếng về chuyện ly hôn với ông xã Bảo Duy, Phi Thanh Vân cho biết, "Chuyện gia đình thật sự, tôi không muốn nói nhiều. Như lần chia tay chồng trước mãi 1 năm sau tôi mới trải lòng. Chẳng phải muốn giấu giếm làm gì nhưng khi tất cả đang nóng giận, mọi việc sẽ được kể ra hoặc giải quyết không chính xác, đúng đắn. Nên thắng thua bây giờ thì thật không hay chút nào! Dù sao cũng đã một thời yêu nhau, đầu ấp tay gối nên tôi sẽ im lặng".

midu-phunutoday2

Midu cho rằng, "Thật sai lầm khi phụ nữ cứ muốn tìm ra người đàn ông có thể tạo ra cả thế giới cho mình. Trong khi tự bản thân cô ấy cũng có thể làm được điều đó! Hãy luôn là người tự tạo thế giới cho riêng mình. Đó không hẳn là niềm vui khi sở hữu kết quả , mà chính là hành trình hạnh phúc khi được tự tay mình xây dựng nên tất cả. Năm mới - khởi đầu mới !".

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Nhân ngày đầu năm mới, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh cả gia đình hạnh phúc chào đón khoảnh khắc giao năm. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình bày tỏ, "Như mọi năm lúc nào giao thừa xong cũng có người hợp tuổi xông đất, năm nay có anh chàng đẹp trai hiền lành chăm chỉ Lâm Thành Kim. Chúc cả đại gia đình FB năm mới sức khoẻ bình an hạnh phúc nhé".

hari-won

Hari Won trải lòng về cuộc sống hôn nhân, "Thật sự thì yêu Trấn Thành mang lại thiệt thòi nhiều. Tôi nghĩ, mối tình nào cũng vậy, thông thường phụ nữ chịu thiệt thòi nhiều hơn đàn ông. Nhưng quen anh Thành thì tôi cũng được nhiều thứ, có thể nói chuyện, chia sẻ với anh Thành mỗi ngày. Lần đầu tiên gặp, tôi đã cảm thấy anh ấy là một người rất tâm lý và rất hợp với mình. Nói chuyện cũng hợp, ăn uống cũng hợp gu, cái gì cũng hợp nên rất là thích. Anh ấy cũng là người lãng mạn, biết làm cho người phụ nữ của mình hạnh phúc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn