Vbiz 2/9: Tiết lộ bạn trai Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Trinh bị bỏ rơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, Ngọc Trinh bị bỏ rơi.

giải trí

Mới đây nhất, trong một chương trình talkshow, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư cũng như cuộc sống của cô thay đổi ra sao kể từ sau khi đăng quang. Theo đó, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, trong mấy ngày qua, cô thực sự rất căng thẳng, vì cô chỉ là một cô gái bình thường chưa bao giờ phải đối mặt với dư luận. Nên vì thế người đẹp Hà thành quyết định tạm đóng trang cá nhân của mình để chuẩn bị tốt khi nào sẵn sàng sẽ mở lại để tương tác với mọi người nhiều hơn.

Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận, bạn trai của cô chỉ cần cao trên 1,72 m (vì người đẹp đã cao 1,71 m), ngoại hình dễ nhìn, có thể đồng cảm và chia sẻ với cô. Nữ sinh Ngoại thương cũng nói vui anh chàng đó có body "6 múi" càng tốt. 

giải trí
Chị gái Ngọc Trinh chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình ẩn ý cô bị bạn trai bỏ: "Gương mặt xinh tươi, nụ cười rạng rỡ, sự nghiệp thành công, nhưng... vẫn thiếu một chút...thiếu một chút sự quan tâm...thiếu một chút sự hờn dỗi...thiếu một chút sự nũng nịu...và cảm thấy thiếu một bờ vai...nếu tất cả đều vẹn toàn...gương mặt đó sẽ xinh tươi hơn, nụ cười đó sẽ rạng rỡ hơn nhỉ??? khó quá ta...cố lên em gái".
giải trí
Sau khi làm đám hỏi trong ngày 22/7 vừa qua không ít khán giả vẫn mong chờ một đám cưới hạnh phúc của cặp "tiên vẫn đồng - ngọc nữ" Ngọc Lan - Thanh Bình. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng trôi qua cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới. Được biết, vì chưa thu xếp được công việc cá nhân cũng như không hợp tuổi năm nay nên "kiều nữ" và bạn trai đã quyết định dời đám cưới qua sang năm. Dù chưa thể thực hiện lễ cưới theo đúng nghi thức nhưng Ngọc Lan - Thanh Bình đã về chung một nhà và bước đầu đắp xây tổ ấm.
giải trí

Trên trang cá nhân, diễn viên Quách Ngọc Ngoan đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật con trai ngay khi vừa bước qua ngày 2/9. Anh viết: "Mừng Quốc Khánh 2/9 thống nhất đất nước. Mừng sinh nhật con trai thân yêu của ba tròn 4 tuổi". Kèm theo đó, nam diễn viên đăng loạt ảnh chụp bé Cà Pháo hồn nhiên bên chiếc bánh kem mà anh đã chuẩn bị làm quà sinh nhật cho con.

Trạng thái của Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng nhân được sự quan tâm của đông đảo bạn bé của anh. Rất nhiều người đã vào chúc mừng sinh nhật bé Cà Pháo. Dù đã chia tay với vợ cũ nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn rất quan tâm tới con trai.

Đã ly hôn với Lê Phương nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn làm điều này
Đã ly hôn với Lê Phương nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn làm điều này
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã ly hôn nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn thể hiện mình là người có trách nhiệm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn