Lê Phương làm điều gì với bạn trai kém tuổi để 'đáp trả' chồng cũ

18:00, Thứ sáu 02/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương bất ngờ làm điều này để gắn kết người yêu với con trai Cà Pháo khi đã ly hôn với Quách Ngọc Ngoan.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh bạn trai kém tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên đang lặng lẽ chơi cùng bé Cà Pháo - con chung của nữ diễn viên với Quách Ngọc Ngoan nhân ngày lễ độc lập kèm dòng chú thích "2/9/2016". 

le phuong phunutoday1

Mặc kệ chồng cũ, Lê Phương vẫn làm điều này với bạn trai kém tuổi.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi rất nhiều người dành cho bạn trai của cô lời ngợi khen "có cánh" vì anh chăm sóc con trai của bạn gái khá chu đáo thì không ít người cho rằng, bà mẹ một con thật thông minh, cô đã thành công trong công cuộc gắn kết người yêu với con trai, để cả hai có thể thân thiện hơn và đây cũng là tiền đề quan trọng trong việc Lê Phương tự tin đi bước nữa.

Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật con trai ngay khi vừa bước qua ngày 2/9. Anh viết: "Mừng Quốc Khánh 2/9 thống nhất đất nước. Mừng sinh nhật con trai thân yêu của ba tròn 4 tuổi". Kèm theo đó, nam diễn viên đăng loạt ảnh chụp bé Cà Pháo hồn nhiên bên chiếc bánh kem mà anh đã chuẩn bị làm quà sinh nhật cho con. Dù đã chia tay với vợ cũ nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn rất quan tâm tới con trai.

le phuong phunutoday4

Quách Ngọc Ngoan hạnh phúc trong ngày sinh nhật con trai. 

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Lê Phương đang hẹn hò đã khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "sục sôi" và tìm ra danh tính chàng trai lọt vào mắt xanh của người đẹp là ai? Và người đó không ai khác chính là ca sỹ Phạm Trung Kiên. 

Được biết, bạn trai Lê Phương sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'
Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện vẫn khóa facebook cá nhân, trong khi người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú chấp nhận "đối mặt" với công chúng.
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây có thể coi là câu trả lời thông minh nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm của mình kể từ sau khi đăng quang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong