Những bằng chứng liên tiếp việc Ngọc Trinh bị đại gia phụ tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dư luận xôn xao việc "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia phản bội.

"Gương mặt xinh tươi, nụ cười rạng rỡ, sự nghiệp thành công, nhưng... vẫn thiếu một chút...thiếu một chút sự quan tâm...thiếu một chút sự hờn dỗi...thiếu một chút sự nũng nịu...và cảm thấy thiếu một bờ vai...nếu tất cả đều vẹn toàn...gương mặt đó sẽ xinh tươi hơn, nụ cười đó sẽ rạng rỡ hơn nhỉ??? khó quá ta...cố lên em gái" là những gì chị gái Ngọc Trinh chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình. Kèm theo dòng trạng thái đó là hình ảnh cô em gái Ngọc Trinh.

Theo dõi trang cá nhân của chị gái Ngọc Trinh thì thấy cô liên tục chia sẻ những dòng trạng thái như đang trách móc người đàn ông bội bạc đã khiến Ngọc Trinh ngày càng mệt mỏi và sút cân trầm trọng.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh cũng thường xuyên đăng tải những tâm trạng cô đơn, bóng gió về đàn ông và tình yêu đổ vỡ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng chỉ coi đó là lời "thả thính" của cô nàng. Chỉ đến khi, chị gái Ngọc Bích của cô thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này thì nhiều người mới vỡ lẽ Ngọc Trinh bị tình 8 năm phụ bạc.

Nói về mối tình 8 năm giữa Ngọc Trinh và bạn trai đại gia, dù chưa chính thức công khai hình ảnh nhưng trong các cuộc phỏng vấn, người đẹp hết lời khen ngợi bạn trai mình. Lúc còn mặn nồng, bạn trai đại gia luôn quan tâm và chăm sóc Ngọc Trinh rất chu đáo.

Sự thật chuyện Á hậu 1 Thanh Tú không đỗ vào Học viện Ngoại giao
Sự thật chuyện Á hậu 1 Thanh Tú không đỗ vào Học viện Ngoại giao
(Giải trí) - (Phunutoday) -Lời tố cáo nặc danh rằng Á hậu 1 - Ngô Thanh Thanh Tú không có tên trong danh sách thí sinh đậu Học viện Ngoại giao năm 2012 khiến dư luận bàn tán
Sốc với tình cảm thật Ngọc Trinh dành cho mẹ kế
Sốc với tình cảm thật Ngọc Trinh dành cho mẹ kế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh không khỏi hạnh phúc khi được mẹ kế lên thăm và vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho cô nàng.
Sốc: Lần đầu tiết lộ
Sốc: Lần đầu tiết lộ "chị em sinh đôi" của Hồ Ngọc Hà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng thích thú chia sẻ hình ảnh "bản sao" Hồ Ngọc Hà gây sốt.
Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu thay đổi lạ thường
Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu thay đổi lạ thường
(Thời trang) - (Phunutoday) - Từ sau chia tay bạn trai đại gia, nhiều người nhận thấy rằng cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.
Hoàng Thùy Linh sành điệu với váy áo hot trend
Hoàng Thùy Linh sành điệu với váy áo hot trend
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ca sĩ chọn lựa trang phục thời thượng để giúp mình nổi bật khi xuống phố.
Những điều chưa từng tiết lộ về Á hậu 2 - Huỳnh Thị Thùy Dung
Những điều chưa từng tiết lộ về Á hậu 2 - Huỳnh Thị Thùy Dung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất sắc trở thành Á hậu 2 của cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. Huỳnh Thị Thùy Dung được khán giả yêu mến vì sự xinh đẹp và học vấn nổi trội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn