Sốc: Tiết lộ đại gia đứng sau "chống lưng" cho Chúng Huyền Thanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc đi sâu vào đêm chung kết chương trình The Face khiến nhiều người đồn đoán rằng Chúng Huyền Thanh có đại gia "chống lưng"

Có thể nói, Chúng Huyền Thanh là thí sinh nhận "gạch đá" nhiều nhất bởi sau mỗi tập thi cô đều khá nhạt nhòa, không gây ấn tượng trong các thử thách cùng với thân hình hơi "mũm mĩm" so với những thí sinh khác. Tuy nhiên, việc Chúng Huyền Thanh vẫn vững chắc lọt top 3 để bước vào đêm chung kết khiến nhiều ý kiến cho rằng cô có đại gia "chống lưng" khi tham gia chương trình này.

Chúng Huyền Thanh, sinh năm 1997 - thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình The Face

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Chúng Huyền Thanh tiết lộ: "Người chống lưng là… mẹ của Thanh. Mẹ luôn là người đứng sau lưng Thanh và cổ vũ con gái. Trước những dư luận của mọi người, mẹ cũng đã động viên rất nhiều. Mẹ luôn là số một trong Thanh và mẹ cũng chính là người mà khiến Thanh có động lực để đi tiếp và cố gắng, nỗ lực hơn nữa để chứng minh, chứng tỏ bản thân mình".

Huyền Thanh đang gấp rút chuyển bị cho đêm chung kết vào tối thứ 7 mùng 3/9 tới. Kết quả còn đang ở phía trước và khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Trước đó, khi nhận được những lời bình luận trái chiều của khán giả, người đẹp Hải Phòng chia sẻ: "Việc người ghét, người khen thì không thể tránh khỏi. Nhìn thì mọi người thấy Thanh là có vẻ hơi chảnh chọe, người khác nhìn vào sẽ nghĩ mình là cười đểu này kia. Khi mà mọi người tiếp xúc với Thanh, lại gần với Thanh hơn thì mọi người sẽ hiểu Thanh. Mọi người không thể nào nhìn vẻ bề ngoài của Thanh mà có thể đánh giá hết được con người của Thanh.”

Những hoa hậu, á hậu nào xuất thân từ Đại học Ngoại thương?
Những hoa hậu, á hậu nào xuất thân từ Đại học Ngoại thương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những cái tên Mai Phương Thúy, Thụy Vân, Kỳ Duyên...và mới đây là Đỗ Mỹ Linh trở thành Hoa hậu, Á hậu của Việt Nam các mùa đã "ngầm" chứng tỏ
Sự thật chuyện Á hậu 1 Thanh Tú không đỗ vào Học viện Ngoại giao
Sự thật chuyện Á hậu 1 Thanh Tú không đỗ vào Học viện Ngoại giao
(Giải trí) - (Phunutoday) -Lời tố cáo nặc danh rằng Á hậu 1 - Ngô Thanh Thanh Tú không có tên trong danh sách thí sinh đậu Học viện Ngoại giao năm 2012 khiến dư luận bàn tán

 

Sốc với tình cảm thật Ngọc Trinh dành cho mẹ kế
Sốc với tình cảm thật Ngọc Trinh dành cho mẹ kế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh không khỏi hạnh phúc khi được mẹ kế lên thăm và vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho cô nàng.

 

Sốc: Lần đầu tiết lộ
Sốc: Lần đầu tiết lộ "chị em sinh đôi" của Hồ Ngọc Hà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng thích thú chia sẻ hình ảnh "bản sao" Hồ Ngọc Hà gây sốt.

 

Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu thay đổi lạ thường
Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu thay đổi lạ thường
(Thời trang) - (Phunutoday) - Từ sau chia tay bạn trai đại gia, nhiều người nhận thấy rằng cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

 

Hoàng Thùy Linh sành điệu với váy áo hot trend
Hoàng Thùy Linh sành điệu với váy áo hot trend
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ca sĩ chọn lựa trang phục thời thượng để giúp mình nổi bật khi xuống phố.

 

Những điều chưa từng tiết lộ về Á hậu 2 - Huỳnh Thị Thùy Dung
Những điều chưa từng tiết lộ về Á hậu 2 - Huỳnh Thị Thùy Dung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất sắc trở thành Á hậu 2 của cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. Huỳnh Thị Thùy Dung được khán giả yêu mến vì sự xinh đẹp và học vấn nổi trội.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn