Tiết lộ lý do "sốc" khiến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không có bạn trai

11:21, Thứ sáu 02/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn thân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ những điều bí mật về cô.

lý do mỹ linh không có người yêu
Hoa hậu Mỹ Linh chăm học quá nên không có ai yêu.

Như "thông lệ" của các kỳ thi những năm gần đây, hễ vừa đăng quang là các tân Hoa hậu dính ngay scandal. Đỗ Mỹ Linh cũng không thoát khỏi cái "dớp" kỳ lạ ấy. Cô nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm tích cực lẫn tiêu cực từ công chúng. Đặc biệt là chuyện tình cảm của Hoa hậu được dân mạng tìm hiểu ráo riết. 

Mới đây, bạn thân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ rất nhiều điều về bạn thân của mình: "Đỗ Mỹ Linh chăm học quá nên không có người yêu", cô nói.

Nguyễn Thị Loan và Đỗ Mỹ Linh cùng tham gia Hoa hậu Hoa hậu Việt Nam  2015 và sau cuộc thi đã trở thành những người bạn trong nhóm thân thiết gồm 6 chị em. Vì người ở Bắc, người ở Nam nên không gặp nhau thường xuyên được nhưng cả nhóm vẫn giữ liên lạc và nói chuyện với nhau nhất qua trang mạng xã hội.

Trên facebook của Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan rất nhiều hình ảnh và những chia sẻ liên quan đến Tân hoa hậu Việt Nam năm 2016. Nguyễn Thị Loan chia sẻ vui mừng đến mất ngủ trong giây phút Mỹ Linh đăng quang. 

lý do mỹ linh không có người yêu
 

Trong một talkshow do Nguyên Khanh làm MC Hoa hậu Mỹ Linh tâm sự về tiêu chí lựa chọn bạn trai của cô chỉ cần cao trên 1,72 m (vì Linh cao 1,71 m), ngoại hình dễ nhìn, có thể đồng cảm và chia sẻ với cô. Nữ sinh Ngoại thương cũng nói vui anh chàng đó có body "6 múi" càng tốt.

Người đẹp Đào Thị Hà sẽ đỏ mặt nếu biết mình vô tình mắc lỗi này
Người đẹp Đào Thị Hà sẽ đỏ mặt nếu biết mình vô tình mắc lỗi này
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mải làm từ thiện người đẹp biển Đào Thị Hà mắc lỗi trang phục khiến người nhìn phải đỏ mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai