Hari Won lộ clip 'thác loạn' trong bar - Hé lộ sự thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước ồn ào clip ca sỹ gốc Hàn "quẩy" nhiệt tình trong bar.

Mới đây nhất, Hari Won lại tiếp tục khiến dư luận được phen "dậy sóng" khi bất ngờ lộ clip đi bar rồi say xỉn, nhảy nhót tưng bừng giữa chốn đông người. Theo đó, ca sỹ gốc Hàn diện chiếc đầm đỏ sexy, trang điểm khá đậm và có vẻ như cô đã uống say khi liên tục "lắc lư" trên nền nhạc với những người bạn của mình. Điều này đã khiến nhiều fan không khỏi thất vọng rằng, "Tờ giấy trắng mà cũng đi bar à?", "Dạo này ghê quá nha Hari", "Bà tưởng bà sexy"...

hari won phunutoday1

Hari Won lộ clip 'thác loạn' trong bar - Hé lộ sự thật bất ngờ.

Tuy nhiên, trợ lí của Hari Won đã bất ngờ đăng tải đoạn status khá bức xúc nhằm phủ nhận thông tin giọng ca "Anh cứ đi đi" say xỉn và quẩy hết mình trong quán bar. Người này viết, "Sáng sớm đọc báo có thấy một chuyện không đúng và không biết có ai lấy clip về đăng tầm bậy để báo viết sai không. Tội nghiệp Hari Won của em ghê, cái clip từ 5 tháng trước cũng bị lôi ra viết này viết nọ. Haizzz.

Em xin đính chính cái clip đó là em quay và đăng từ mấy tháng trước trong 1 lần đi diễn ngồi đợi lâu quá nên hai chị em giỡn với nhau, không hề có chuyện đi bar say xỉn quậy phá gì hết nhé. Tha cho Hari của em đi ạ đừng thêm hay nói lố chuyện gì nữa ạ. Hãy để chị sống bình yên".

Chiều 17/8 vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cắt từ đoạn clip "nóng" mà hai nhân vật chính trong clip này được cho là Hari Won và Trấn Thành. Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và hình ảnh nhạy cảm đó bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

hari won phunutoday2

Lộ 'clip nóng' của Hari Won với bạn trai Trấn Thành?

Trong khi sự việc đang gây xôn xao dư luận thì đại diện truyền thông của Hari Won lên tiếng phản hồi và khẳng định người trong ảnh không phải là nữ ca sỹ gốc Hàn. Việc này ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Hari Won nên nếu cần, phía nữ ca sỹ sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp tìm ra người muốn bôi nhọ hình ảnh cô. Lúc đó, trắng đen thế nào hãy để cơ quan có thẩm quyền đưa ra lời minh chứng.

Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây có thể coi là câu trả lời thông minh nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm của mình kể từ sau khi đăng quang.
Hành động 'sốc' nhất từ trước đến nay của HH Kỳ Duyên sau scandal
Hành động 'sốc' nhất từ trước đến nay của HH Kỳ Duyên sau scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt scandal đình đám, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những thay đổi bất ngờ, khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn