Vbiz 29/3: Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ, Dũng Taylor 'giải vây'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 29/3 nổi bật với những thông tin Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em và Dũng Taylor "giải vây" cho danh hài.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Vừa qua, thông tin diễn viên hài Minh Béo bị tòa án Mỹ bắt giữ vì tội danh quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên khiến nhiều người tò mò và bất ngờ. Theo nhiều nguồn tin, Minh Béo bị cảnh sát Hoa Kỳ bắt giữ tại quận Cam, bang California vào lúc 2 giờ sáng ngày 24/3 với tội danh chưa được chính thức công bố. Được biết chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc với những tội danh như vậy, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành vi này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Khánh Thi cáu giận vì học trò vô lễ "Một ngày cũng là Thầy! Dù là ai? liên quan hay không liên quan. Nhưng đọc những dòng này cũng sẽ xót cho đời nhà giáo. Xin được xoá tên hai học sinh Trần Lan Hương và Huỳnh Huy ra khỏi danh sách bạn bè trên facebook!".

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Câu chuyện Thu Phương hát "chùa" ca khúc của Tuấn Hưng dường như vẫn chưa đến hồi kết thì mới đây ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân chuyện nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" từng ăn cắp nhạc của mình. Nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" thể hiện thái độ bức xúc: "Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc! Đã một lần cho cái thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép. Không biết nhục à?".

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Thảo Trang cho biết, khi ly hôn, cô quyết định ra đi với hai bàn tay trắng và không lấy bất cứ tài sản gì trừ hai va ly quần áo. Đây cũng là điều khoản mà cô và Phan Thanh Bình đã thỏa thuận. Chồng cũ có đưa một số tiền nhưng người mẫu này từ chối bởi cô muốn anh giữ lại để chăm lo cho con. Người đẹp có nói với chàng cầu thủ này rằng “Em sẽ chuyển quyền sở hữu căn nhà cho anh nếu anh lo cho con chu đáo”. Cô đến với Phan Thanh Bình thế nào thì ra đi như thế.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Theo chia sẻ của nghệ sĩ hài Trà My trên trang cá nhân, suốt 1 tuần nay, Hán Văn Tình đã phải nhập viện trở lại vì biến chứng xấu của bệnh ung thư khiến nhiều người lo lắng: "Bệnh của anh lại bắt đầu bùng phát trở lại! Các bác sĩ bệnh viện Hưng Việt báo tin là tình hình bệnh của anh đã có diễn biến xấu đi". Được biết nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện từ thứ 2 tuần trước do nổi nhiều hạch ở nách khiến ông bị đau đớn, cử động khó khăn. Ông Quềnh của "Đất và người" cũng gầy và xanh xao hơn rất nhiều nhưng khi thấy con và em gái đến thăm vẫn gượng cười cố giấu đau đớn. 

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Lê Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài như một bức tâm thư gửi gắm đến cộng đồng mạng nhằm hé lộ về mối quan hệ thực sự với Qúy Bình. Theo Lê Phương, thông thường tình yêu tan vỡ đồng nghĩa với việc tình bạn cũng dứt áo ra đi nhưng với cô và Qúy Bình lại khác, cả hai vẫn là tri kỷ và không gì có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ. 

showbiz cuoi ngay phunutoday9

Dũng Taylor chia sẻ anh đã làm việc với Tổng Lãnh Sự Quán Việt Nam tại Mỹ để nhờ cơ quan này vào cuộc. Bên cạnh đó ông xã Thu Phương với tư cách là đại diện Công ty D&D Entertainment – đơn vị mời nghệ sĩ Minh Béo sang biểu diễn hứa sẽ làm hết trách nhiệm để giúp đỡ nghệ sĩ Minh Béo và gia đình anh trong lúc khó khăn này. Anh cũng mong khán giả, truyền thông tôn trọng quyền tự do cá nhân và chớ vội kết án, phán xét Minh Béo. Theo ông bầu Dũng Taylor, mức bảo lãnh tại ngoại cho Minh Béo khoảng 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ đồng).

Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
Mạc Hồng Quân nói gì về chuyện Ly Kute đã hạ sinh con trai?
Mạc Hồng Quân nói gì về chuyện Ly Kute đã hạ sinh con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Ly Kute đã hạ sinh con trai đầu lòng bé bỏng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn