Nghệ sĩ Hán Văn Tình bất ngờ nhập viện vì sức khỏe suy yếu

13:00, Thứ ba 29/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện trở lại do biến chứng của căn bệnh ung thư di căn

Cuối năm 2014, khán giả và người hâm mộ khá bàng hoàng và bất ngờ trước thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện điều trị do căn bệnh ung thư di căn màng phổi. Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật tại bệnh viện, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã phục hồi sức khỏe, được xuất viện về nhà.

Tuy nhiên theo chia sẻ của nghệ sĩ hài Trà My trên trang cá nhân, suốt 1 tuần nay, anh đã phải nhập viện trở lại vì biến chứng xấu của bệnh ung thư khiến nhiều người lo lắng: "Bệnh của anh lại bắt đầu bùng phát trở lại! Các bác sĩ bệnh viện Hưng Việt báo tin là tình hình bệnh của anh đã có diễn biến xấu đi".

Nghệ sĩ Hán Văn Tình bất ngờ nhập viện vì sức khỏe suy yếu

Nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện trở lại do biến chứng của ung thư di căn phổi.

Được biết nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện từ thứ 2 tuần trước do nổi nhiều hạch ở nách khiến ông bị đau đớn, cử động khó khăn. Ông Quềnh của "Đất và người" cũng gầy và xanh xao hơn rất nhiều nhưng khi thấy con và em gái đến thăm vẫn gượng cười cố giấu đau đớn. 

Bệnh tật đau đớn là thế nhưng ông vẫn luôn giữ thái độ lạc quan với cuộc sống. Nghệ sĩ cho biết: "Tôi nhập viện hơn 1 tuần nay rồi. Cũng không có gì đáng ngại đâu, chỉ là có mấy cái hạch ở phổi thôi, ung thư phổi mà, tránh sao được. Đúng ra, tôi phải xử lý mấy cái hạch này từ trước Tết Nguyên đán cơ, nhưng lúc đó sức khỏe kém quá nên không điều trị được, bây giờ ổn hơn nên tôi nhập viện. Hiện tại, tôi đang điều trị, sức khỏe của tôi tương đối tốt, lại được các bác sĩ chăm sóc tận tình nên tôi rất yên tâm".

Hán Văn Tình (sinh năm 1957) là một nghệ sỹ ưu tú tại Việt Nam. Nghệ sĩ Hán Văn Tình nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh trong phim Đất và người. Ông là Trưởng đoàn Nghệ thuật 2 thuộc Nhà hát tuồng Việt Nam.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình bất ngờ nhập viện vì sức khỏe suy yếu

Nghệ sĩ Hán Văn Tình nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh trong phim "Đất và người".

Duy Mạnh
Duy Mạnh "đá xoáy" Tuấn Hưng vô ơn "ăn cháo đá bát"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng "đá xoáy" Tuấn Hưng ăn cắp nhạc không xin phép.
SỐC: Lê Phương lần đầu tiết lộ bí mật về tình cảm với Qúy Bình
SỐC: Lê Phương lần đầu tiết lộ bí mật về tình cảm với Qúy Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương lần đầu thẳng thắn nói về bí mật bấy lâu nay xoay quanh chuyện tình cảm với Qúy Bình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link