Lộ ảnh cưới, Hiệp Gà chuẩn bị tổ chức lễ kết hôn lần thứ 3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ảnh cưới của Hiệp Gà và cô dâu Diệu Thúy khiến dân tình xôn xao và hy vọng một đám cưới đẹp như mơ sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hiệp Gà bất ngờ đăng tải một số hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của anh với người yêu mới. Trong khi cô dâu mặc một chiếc váy cưới cúp ngực màu trắng trẻ trung, hiện đại và rất quyến rũ thì chú rể Hiệp Gà lại bảnh bao, lịch lãm với trang phục vest xanh quen thuộc kèm thêm chiếc nơ tông màu đỏ mận nổi bật.

hiep ga phunutoday1

Lộ ảnh cưới, Hiệp Gà chuẩn bị tổ chức lễ kết hôn lần thứ 3

Được biết, cô dâu của Hiệp Gà tên là Diệu Thúy. Vào khoảng tháng 1/2016, danh hài này bắt đầu chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào chụp chung cùng cô gái này kèm theo những lời tâm sự rất tình cảm, yêu đương. Hiệp Gà cho biết, tình yêu chớm nở nhưng cả hai đã thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều điều. Anh tìm thấy ở vợ sắp cưới rất nhiều điều đặc biệt trước đây chưa từng có được, điều mà anh cũng chưa từng tìm thấy. Khi bên cạnh người con gái đó, anh cảm thấy rất hạnh phúc và thỏa mái.

Sau những ồn ào về cuộc sống riêng, Hiệp Gà ít xuất hiện trong các hoạt động showbiz mà tập trung lo cho gia đình và chạy show tỉnh. Tưởng như cuộc sống phía sau hậu trường của nam diễn viên chỉ quanh quẩn với đi diễn và trở về nhà chăm sóc con gái cưng bé nhỏ, thế nhưng mới đây, Hiệp Gà đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi bất ngờ tiết lộ bạn gái mới trên trang cá nhân của mình. 

hiep ga phunutoday2

Cô dâu xinh đẹp của Hiệp Gà.

Sau 2 cuộc ly hôn với hai người vợ từng được tổ chức đám cưới và một người vợ sắp cưới cùng nhiều mối tình khác, ít ai có thể thấy được nét đào hoa "bẩm sinh" trong con người Hiệp Gà. Báo chí từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi cặp kè, hẹn hò hết bóng hồng này đến bóng hồng khác. Tuy nhiên, sau nhiều cuộc tình như gió thoảng, Hiệp Gà gần như mất tích khỏi làng giải trí. Cho nên, sự trở lại lần này của nam diễn viên hài bên cạnh một người con gái mới đã khiến nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng.

Mạc Hồng Quân nói gì về chuyện Ly Kute đã hạ sinh con trai?
Mạc Hồng Quân nói gì về chuyện Ly Kute đã hạ sinh con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Ly Kute đã hạ sinh con trai đầu lòng bé bỏng.
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn