Ngất ngây nhan sắc nữ sinh 'hot' nhất cuộc thi Hoa khôi Nhân văn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Chi cho biết cô rất yêu thích câu nói: "Khi bạn muốn tìm một người có thể thay đổi bạn, hãy nhìn vào gương".

Đêm chung kết cuộc thi Tài sắc Nhân văn 2016 - USSH Gralent đã chuẩn bị đi tới đêm thi cuối cùng để chọn ra cô gái tài sắc nhất ngôi trường hàng đầu Việt Nam về nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn này. Trong số những ứng viên sáng giá, Trần Linh Chi - cô gái khoa Văn học là một trong những thí sinh được yêu thích nhất.

Trần Linh Chi - cô gái khoa Văn học 1

Linh Chi sinh năm 1996, cô hiện đang là sinh viên năm thứ 2 khoa Văn học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học quốc gia Hà Nội. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hiền dịu, Linh Chi ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi đã nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.

Cũng như nhiều cô gái trẻ khác, Linh Chi thích hát, múa, du lịch, chụp ảnh và tìm hiểu về ẩm thực của các vùng miền, quốc gia khác nhau. Trong phần thi tài năng vừa qua, Linh Chi tạo được ấn tượng mạnh với màn múa "Bánh trôi nước" dựa trên bài thơ cùng tên của nữ thi sĩ Hồ Xuân Hương.

Trần Linh Chi - cô gái khoa Văn học 1

Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi, Linh Chi cho biết: "Đến với cuộc thi này, Chi mong muốn có cho mình những người bạn mới, học hỏi nhiều điều và có được kỉ niệm đẹp trong quãng thời gian là sinh viên dưới mái trường nổi tiếng này.

Qua cuộc thi, Chi cũng muốn có thêm cho mình tự tự tin, khẳng định được bản thân. Chi cũng muốn giới thiệu hình ảnh của những nữ sinh khoa Văn bây giờ, hiện đại, tài năng và vẫn giữ được những nét đẹp đặc trưng của Văn khoa". 

Trần Linh Chi - cô gái khoa Văn học 2

Chia sẻ về phương châm sống của mình, Linh Chi cho biết cô rất yêu thích câu nói: "Khi bạn muốn tìm một người có thể thay đổi bạn, hãy nhìn vào gương".

Trong đêm chung kết sắp tới, Linh Chi hứa hẹn sẽ là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị Miss Gralent 2016.

Trần Linh Chi - cô gái khoa Văn học 5

Trần Linh Chi - cô gái khoa Văn học 6

Trần Linh Chi - cô gái khoa Văn học 8

Trần Linh Chi - cô gái khoa Văn học 10

Trần Linh Chi - cô gái khoa Văn học 11

Trần Linh Chi - cô gái khoa Văn học 11

Những hình ảnh xinh đẹp của cô gái khoa Văn Trần Linh Chi.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình bất ngờ nhập viện vì sức khỏe suy yếu
Nghệ sĩ Hán Văn Tình bất ngờ nhập viện vì sức khỏe suy yếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện trở lại do biến chứng của căn bệnh ung thư di căn
MC Hoài Hương 'hạnh phúc' dù là 'người đến sau'
MC Hoài Hương 'hạnh phúc' dù là 'người đến sau'
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Hoài Hương cũng hy vọng mình có thể học hỏi được nhiều điều trong quá trình tham gia cuộc thi này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn