Minh Béo bị cảnh sát Mỹ "gài" để truy tố thực hiện hành vi dâm ô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông xã ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor chia sẻ Minh Béo có thể bị phạt tù gần 6 năm vì hành động khẩu dâm.

Thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo vừa bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên gây chấn động dư luận. Mới đây, ông bầu Dũng Taylor đã tiết lộ thêm một số thông tin quan trọng về bản án của Minh Béo được ghi trong thông cáo báo chí được Văn Phòng Biện Lý Quận Cam gửi đi vào chiều 28/3.

Theo đó, Minh Béo bị bắt và buộc tội với 3 tội danh cụ thể như sau:

Ngày 20 Tháng Ba, Hồng Quang Minh bị buộc tội nói chuyện với một nhóm vũ công tại một chương trình thi tài năng tổ chức ở Huntington Beach và cho nhóm này biết rằng ông là giám khảo cho cuộc thi có thu hình.

Ngày 23 Tháng Ba, ông Minh bị truy tố tội quan hệ tình dục bằng miệng với một em trai, khi em này đến thử giọng dự thi. Không lâu sau đó, nạn nhân này báo cảnh sát Garden Grove. Nơi đây bắt đầu tiến hành cuộc điều tra.

Ngày hôm sau, một cảnh sát chìm Garden Grove giả dạng làm một trẻ em dưới 14 tuổi, liên lạc với ông Minh. Ông Minh bị truy tố tội âm mưu xếp đặt để gặp người cảnh sát giả dạng này, với ý định thực hiện hành vi dâm ô.”

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ

Thông cáo báo chí được cho là của của Văn phòng Biện lý Quận Cam về vụ án nghệ sĩ Minh Béo.

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ

Dũng Taylor trích dẫn bản tường thuật bằng tiếng Việt về bản án kết tội Minh Béo và mức án có thể phải nhận nếu đúng tội danh.

Biện lý quận Cam cũng cho biết, với tất cả các tội danh bị kết án, Minh Béo có thể đối mặt với bản án tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang và suốt đời mang tội danh liên quan đến lạm dụng tình dục.

Hiện nghệ sĩ hài sinh năm 1977 đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam. Trên website nhà tù đã cập nhật các thông tin cơ bản của nam diễn viên (tên, tuổi, quốc tịch, cân nặng, màu tóc, màu mắt) vào danh sách tù nhân. Số tiền để bảo lãnh anh tại ngoại là 1 triệu đô la Mỹ. Phiên tòa xét xử vụ việc sẽ diễn ra vào ngày 15/4. Trang Báo OC Register cho biết, luật sư được chỉ định của Minh Béo là Michael Morrison. Tờ báo đã cố gắng liên lạc với vị luật sư nhưng không thành.

Là người đại diện Công ty D&D Entertainment – đơn vị mời nghệ sĩ Minh Béo sang biểu diễn, Dũng Taylor chia sẻ anh đã làm việc với Tổng Lãnh Sự Quán Việt Nam tại Mỹ để nhờ cơ quan này vào cuộc. Bên cạnh đó ông xã Thu Phương cũng hứa sẽ làm hết trách nhiệm để giúp đỡ nghệ sĩ Minh Béo và gia đình anh trong lúc khó khăn này. Anh cũng mong khán giả, truyền thông tôn trọng quyền tự do cá nhân và chớ vội kết án, phán xét Minh Béo.

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ

Hồ sơ của Minh Béo trong hệ thống nhà tù Theo Lacy.

Minh Béo là nghệ sĩ, diễn viên khá nổi tiếng trên sân khấu hài khu vực miền Nam. Trước đây, anh từng nhiều lần bị đàn em trong showbiz "tố" có những hành động "sàm sỡ", gạ tình, nhưng nam danh hài vẫn luôn luôn phủ nhận.

Duy Mạnh
Duy Mạnh "đá xoáy" Tuấn Hưng vô ơn "ăn cháo đá bát"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng "đá xoáy" Tuấn Hưng ăn cắp nhạc không xin phép.
Nghệ sĩ Hán Văn Tình bất ngờ nhập viện vì sức khỏe suy yếu
Nghệ sĩ Hán Văn Tình bất ngờ nhập viện vì sức khỏe suy yếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện trở lại do biến chứng của căn bệnh ung thư di căn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link