Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vào cuộc "giải vây" cho Minh Béo

15:29, Thứ ba 29/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông xã Thu Phương lên tiếng kêu gọi khán giả và kiều bào không nên kết tội Minh Béo khi chưa có kết luận chính thức từ tòa án.

Vừa qua, thông tin diễn viên hài Minh Béo bị tòa án Mỹ bắt giữ vì tội danh quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên khiến nhiều người tò mò và bất ngờ. Được biết anh bị cảnh sát Hoa Kỳ bắt giữ tại quận Cam, bang California vào lúc 2 giờ sáng ngày 24/3 với tội danh chưa được chính thức công bố.

Theo trang Ocregister.com sáng 29.3, nghệ sĩ hài 39 tuổi, bị truy tố với tội khẩu dâm, có ý định thực hiện hành vi khiêu dâm với trẻ dưới 14 tuổi, và hẹn hò gặp gỡ với trẻ vị thành niên để thực hiện ý định này. Minh Béo hiện bị giam giữ tại nhà tù quận Cam, anh sẽ chính thức ra hầu tòa vào ngày 15.4 tới.

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vào cuộc

Theo ông bầu Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương, mức bảo lãnh tại ngoại cho Minh Béo khoảng 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ đồng).

Dũng Taylor chia sẻ anh đã làm việc với Tổng Lãnh Sự Quán Việt Nam tại Mỹ để nhờ cơ quan này vào cuộc. Bên cạnh đó ông xã Thu Phương với tư cách là đại diện Công ty D&D Entertainment – đơn vị mời nghệ sĩ Minh Béo sang biểu diễn hứa sẽ làm hết trách nhiệm để giúp đỡ nghệ sĩ Minh Béo và gia đình anh trong lúc khó khăn này. Anh cũng mong khán giả, truyền thông tôn trọng quyền tự do cá nhân và chớ vội kết án, phán xét Minh Béo.

Chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ thêm: “Theo luật pháp Hoa Kỳ thì những sự kiện hình sự liên quan đến an ninh của công chúng sẽ được công bố trong thời gian 72 tiếng, ngoài ra chỉ có luật sư đại diện cho nghệ sĩ Minh Béo mới được cơ quan chức năng cung cấp thông tin chính thức liên quan đến lý do nghệ sĩ Minh Béo bị bắt giữ”.

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vào cuộc

Dũng Taylor sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ Minh Béo.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977, hiện tại chưa lập gia đình. Anh là nghệ sĩ được yêu thích với nhiều vai diễn ấn tượng. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu. Anh thành lập cả sân khấu hài riêng mang tên mình tại TPHCM.

Đây không phải là lần đầu tiên nam danh hài vướng phải scandal liên quan đến giới tính và vấn đề nhạy cảm. Trước đó, vào năm 2014, Minh Béo từng bị một nam ca sĩ có tên N.H tố cáo hành vi quấy rối tình dục. Tiếp theo sau đó, hàng loạt các sao Việt khác như Hoàng Tôn, diễn viên Hoàng Phi Kha, MC Anh Tú… cũng đồng loạt tố cáo Minh Béo có hành vi "sàm sỡ".

Mới đây, đoạn tin nhắn của một dân cư mạng với những người được cho là những diễn viên từng tham gia sân khấu kịch Minh Béo cũng khiến nhiều người tò mò. Người này cho biết nam nghệ sỹ hài không ít lần có hành động khiếm nhã với các nhân viên, diễn viên cũ tại sân khấu kịch Sao Minh Béo. Nhân vật trong đoạn chat cho biết mình từng bị Minh Béo "gạ gẫm" nhưng đã từ chối và nghỉ việc. Chưa biết những thông tin trên chính xác hay không, nhưng cũng khiến tên tuổi của Minh Béo cũng phần nào bị ảnh hưởng.

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vào cuộc

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vào cuộc

Không ít lần Minh Béo bị tố "sàm sỡ" và có hành vi khiếm nhã với đồng nghiệp nam.

Duy Mạnh
Duy Mạnh "đá xoáy" Tuấn Hưng vô ơn "ăn cháo đá bát"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng "đá xoáy" Tuấn Hưng ăn cắp nhạc không xin phép.
Diễn viên Minh Béo là ai?
Diễn viên Minh Béo là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo được biết đến với nhiều vai diễn hài ấn tượng cũng như nhiều bộ phim truyền hình như: "Lục Vân Tiên", "Mẹ chồng nàng dâu", "Chàng ngố"..
Theo:  khoevadep.com.vn copy link