Kệ bị chỉ trích khi làm trợ giảng, Midu hiện tại đã trở thành giảng viên chính thức

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Midu đã thông báo cho cư dân mạng chuyện cô đã trở thành giảng viên chính thức của một trường đại học.

 Mới đây, Midu khoe ảnh thẻ giảng viên chính thức của mình và cho biết đang trên đường họp mặt giảng viên đầu năm. Cuối cùng thì sau thời gian phấn đấu, nữ diễn viên đã hoàn thành được ước mơ của mình. Midu viết: "Sáng đi họp mặt giảng viên đầu năm. Năm đầu tiên chính thức làm giảng viên cơ hữu...".

midu lam giang vien chinh thuc (1)

 

midu lam giang vien chinh thuc (2)

 Midu khoe chính thức làm giảng viên

Khi được hỏi lịch làm việc khá bận rộn thì lấy thời gian đâu để đi dạy, Midu trả lời: "Sắp xếp thôi, chứ cũng bận muốn xỉu".

Trước đó, hồi tháng 5, Midu khoe ảnh làm giảng viên của một trường Đại học nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Bởi Midu xưng là cô trong khi mới đang là trợ giảng. Bên cạnh những lời khen ngợi, Midu cũng bị không ít anti-fan chê bai về trình độ của Midu, liệu Midu có giảng dạy được không hay chỉ là 'bình hoa di động'?.

midu lam giang vien chinh thuc (1)

 Cô giáo cũ của Midu cũng không hải lòng về cách xưng hô của học trò Midu

Ngay cả cô giáo cũ từng dạy Midu cũng không hài lòng khi nữ diễn viên tự nhận mình là giáo viên.

Midu từng là Á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM năm 2007.

midu lam giang vien chinh thuc (5)

NTK Hoàng Minh Hà lên tiếng 

Theo như chia sẻ của NTK Hoàng Minh Hà, Midu chỉ là trợ giảng cho thầy đang dạy tại trường chứ không phải giảng viên chính thức.

Bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng Midu vẫn muốn đi dạy. Sau thời gian nỗ lực, bị chỉ trích dè bỉu và chê bai, cuối cùng mong ước bấy lâu nay của người đẹp đã được hiện thực hóa.

midu lam giang vien chinh thuc (3)

 Hiện nay Midu đã chính thức trở thành giảng viên

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn