Hé lộ những hình ảnh 'độc' chưa từng tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng đi bê tráp cho Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ những bức hình hồi trẻ của Đàm Vĩnh Hưng khi đi bê tráp cho Hoài Linh khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Vũ Hà - bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt ảnh trên trang cá nhân. Vũ Hà cho biết đây là ảnh "ngày xửa ngày xưa", ngay cả Đàm Vĩnh Hưng cũng không có những hình ảnh độc lạ này. Nhìn ảnh, có thể nhận thấy ngoài Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng thì còn có danh hài Hoài Linh. Nhiều người tò mò không biết ai may mắn được toàn người nổi tiếng bê tráp trong ngày trọng đại như vậy?

dam vinh hung (3)

 Đàm Vĩnh Hưng thuộc đội bê tráp nhà trai

Vũ Hà thích thú bình luận: "Ôi, ngày xưa của chúng tôi, nhí nha nhí nhảnh như con cá cảnh. Giờ bọn em đỡ hơn rồi". Trong những hình ảnh của Vũ Hà, còn có cả danh hài Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc áo dài, đội mấn để bưng tráp.

Loạt hình ảnh nhanh chóng gây chú ý với nhiều người. Dưới phần bình luận, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xác nhận anh đã từng có những hình ảnh này, nhưng do dọn nhà nhiều lần và những thước phim đã chảy nước hết nên anh đã không còn giữ nữa.

dam vinh hung (2)

 Mọi người vui vẻ trong đám hỏi Hoài Linh

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh đã thân thiết từ những ngày đầu "ông hoàng nhạc Việt" chập chững vào nghề. Chính Hoài Linh là người đã dìu dắt, tạo cho Đàm Vĩnh Hưng cơ hội được đứng trên sân khấu, là người quan trọng giúp anh có được vị trí như ngày hôm nay. Đàm Vĩnh Hưng kể lại đã có những lúc anh gặp khó khăn trên con đường ca hát và muốn bỏ cuộc trở lại nghề cắt tóc. Nhưng chính nghệ sĩ Hoài Linh là người động viên và dành lời khuyên chân thành nhất dành cho anh. Cho đến bây giờ Mr. Đàm vẫn không quên ơn người vẫn hay la mắng anh ngày đó.

dam vinh hung (4)

 Ca sĩ Vũ Hà nhớ lại hình ảnh thời "trẻ trâu" khi mới vào nghề

Và vì thế, dù có thể dễ dàng "xù lông" khi ai đụng đến mình nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại rất nhún nhường trước Hoài Linh.

dam vinh hung (5)

 Đám cưới Hoài Linh

Và có lẽ, cũng vì biết ơn 'người thầy' này mà Đàm Vĩnh Hưng cũng dìu dắt, dạy dỗ em trai của Hoài Linh - Dương Triệu Vũ có được thành công như ngày hôm nay. Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ con tổ chức tiệc kỉ niệm 15 năm, họ khẳng định hai người là tri kỉ, bỏ qua về những thị phi chuyện yêu nhau.

dam vinh hung (1)

 Dàn phù dâu phù rể cực nhắng nhít

Theo:  khoevadep.com.vn copy link