Vbiz 30/10: Midu phản ứng lạ khi Phan Thành có tình mới, động thái mới nhất của bà xã Xuân Bắc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Midu viết: "Đàn ông thường nhanh quên, bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút". Vợ Xuân Bắc dẫn theo hai cậu con trai đến dự sinh nhật con gái NSND Tự Long.

midu1phunutodayvn-1002-ph

 Midu gây chú ý với dòng trạng thái đầy tâm trạng và ẩn ý trên trang cá nhân. Cô úp mở nói về việc ngày xưa chia tay, người yêu cũ từng nói không thể yêu ai khác. Hơn nữa, người này còn thủ thỉ rằng nếu một ngày đọc báo thấy tin Midu có người mới, sợ bản thân sẽ không chịu nổi. Dòng trạng thái này của Midu hnhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Mặc dù không chỉ đích danh tên ai song nhiều người đồn đoán rằng, Midu đang ngầm nói về Phan Thành bởi mới đây, hàng loạt tin đồn thiếu gia Phan Thành hẹn hò hotgirl Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) được rộ lên. Trước đó, Midu và Phan Thành từng có khoảng thời gian dài yêu nhau. Thậm chí, họ đã bí mật đính hôn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi rạn nứt khi Phan Thành lộ tin nhắn tình cảm với hotgirl Thúy Vi.

74-1130-phunutoday

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã Tự Long đã chia sẻ hình ảnh người thân, bạn bè đến chúc mừng sinh nhật 2 tuổi của bé Táo Nhỏ tại nhà. Đáng chú ý có sự xuất hiện của vợ Xuân Bắc - chị Hồng Nhung. Hồng Nhung đeo khăn turban và diện trang phục trẻ trung với gương mặt rạng rỡ đưa con trai Bi 'béo' tới dự ngày vui của gia đình đồng nghiệp thân thiết với chồng.

56-0958-phunutoday

Cuối tuần qua, Hari Won đã có buổi ký tặng và giới thiệu tự truyện – Cỏ hạnh phúc tại Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút hơn 400 khán giả, nhiều fan thậm chí có mặt từ rất sớm để giành vị trí tốt để chờ đợi thần tượng. Vì bận rộn với lịch quay chương trình dày đặc, nam danh hài không thể góp mặt trong ngày vui của vợ nhưng đã gửi hoa và một tấm thiệp cho cô. Khi nhận được món quà bất ngờ từ mẹ chồng, Hari Won đã đọc vài dòng lời nhắn do chính ông xã gửi đến mình: “Chồng yêu em, chỉ muốn mang hạnh phúc cho em thôi. Hãy thật hạnh phúc em nhé!”.

dangthuthao3phunutodayvn-

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã kết thúc nhưng những lùm xùm quanh nó vẫn chưa khép lại. Ngày 29/10 vừa qua, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo bất ngờ tố ban tổ chức đối xử thiếu tôn trọng khi cô là Đương kim Hoa hậu mà lại không được mời lên sân khấu trao vương miện cho Tân Hoa hậu kế nhiệm. The đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết cô đã được ban tổ chức dặn dò "chuẩn bị kỹ lưỡng để trao vương miện cho tân hoa hậu" nhưng trong đêm chung kết, cô đã không được mời lên sân khấu trong màn trao vương miện, thay vào đó là trưởng Ban tổ chức Võ Việt Chung và hai nhân vật khác. Bên canh đó, cô cũng tỏ ý phản đối về việc tân hoa hậu năm nay, Lê Âu Ngân Anh, là người từng qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link