Vbiz 30/12: Lộ quá khứ 'ồn ào' của MC Thanh Bạch, Trấn Thành lên tiếng việc tham gia Táo Quân 2018

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu MC Thanh Bạch đã có những chia sẻ về quá khứ không ít "ồn ào" trên sóng truyền hình. Phía Trấn Thành đã lên tiếng về tin đồn tham gia Táo Quân 2018.

thanhbach1.phunutoday.vnMC Thanh Bạch đã có những tiết lộ về quá khứ khiến không ít người ngỡ ngàng. nổi tiếng và thành công từ trẻ nên Thanh Bạch cũng mang tiếng là người chảnh, tỏ thái độ "ngôi sao". Mỗi lần đi show, anh luôn mang theo đến 3 va li với rất nhiều trang phục để tiện thay đổi. Cùng với sự nổi tiếng, Thanh Bạch chia sẻ mình từng rất khó chịu nếu ekip chương trình để xảy ra sai sót. Tuy nhiên, những biến cố lớn trong năm 2007 đã đẩy anh cuống vực sâu. Đau đớn và bế tắc, Thanh Bạch kể anh đã định cầm kéo để tự đâm vào tim. Trong phút giây ấy, hình ảnh của cha mẹ hiện lên đã níu tay anh lại. Thay vì đâm vào tim, Thanh Bạch cầm kéo cắt phăng mái tóc “luôn phải dựng đứng” suốt hàng chục năm qua và nhuộm màu bạch kim. Thời gian đó, anh bị công chúng “ném đá” không thương tiếc vì ngoại hình “quá sức chịu đựng” này. 

 

taoquan.phunutoday.vn
Trước hàng loạt tin đồn Trấn Thành sẽ tham gia chương trình Táo Quân 2018, mới đây, phía quản lý của nam danh hài đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Theo đó, Trấn Thành chưa hề nhận được lời mời nào từ phía BTC của chương trình Táo quân 2018. Thậm chí để chắc chắn, quản lý của Trấn Thành còn gọi điện cho đạo diễn Đỗ Thanh Hải để hỏi rõ: "Anh Đỗ Thanh Hải có xác nhận với tôi đó chỉ là tin đồn và VFC (đơn vị sản xuất Táo quân) chưa có kế hoạch nào như vậy. Vì thế, tôi có thể khẳng định Trấn Thành sẽ không tham gia vào Táo quân 2018 như những thông tin đồn đại". Tuy nhiên, phía Trấn Thành cho hay, nếu được mời tham gia đóng Táo Quân và sắp sếp được thời gian thì anh sẵn sàng tham gia vì đây cũng là một chương trình anh yêu thích.
phuongtrinh1.phunutoday.vn
 Đến chúc mừng Thư Dung sau đăng quang một cuộc thi sắc đẹp, Angela Phương Trinh có dịp ‘chạm mặt’ tình cũ Chiêm Quốc Thái. khi Ban tổ chức có ý muốn Angela Phương Trinh chụp chung tấm hình kỉ niệm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái cùng Hoa Hậu Thư Dung thì ngay lập tức quản lý nữ diễn viên lấy lý do chỉnh sửa váy áo để ra khỏi khu vực chụp hình. Nhiều người có thể nhận thấy phía Angela Phương Trinh ngại ngùng tránh mặt tình cũ khi chạm mặt. Tham dự sự kiện không lâu trong trạng thái cẩn trọng hình ảnh, Angela Phương Trinh xin phép ra về sớm. Lên tiếng về vấn đề này, Chiêm Quốc Thái cho biết: "Tôi thấy Trinh né tránh cũng như từ chối chụp ảnh chung là chuyện bình thường. Tôi nghĩ, cô ấy không muốn dính scandal thôi”.
jeniferPham1.phunutoday.bn
Sau cuộc ly hôn ồn ào và tốn khá nhiều giấy mực của báo chí với Quang Dũng, Jennifer Phạm thêm lần nữa khiến fan "giật mình" và phát sốt khi bất ngờ lộ thông tin kết hôn lần 2 với một vị đại gia có tiếng - doanh nhân Đức Hải - chàng trai tân có địa vị, thông minh và rất bản lĩnh. Kết hôn với vị doanh nhân giàu có, lại được làm dâu trong một gia đình danh thế và quyền lực nhưng cô vẫn "chạy show" trước sự kinh ngạc của nhiều người. Nhiều người không hiểu được tại sao đã làm vợ đại gia, làm dâu trong gia đình danh giá rồi mà Jennifer Phạm còn tham công tiếc việc đến như vậy? Tuy nhiên, Jennifer Phạm lại khẳng định rằng, dù lấy chồng giàu cỡ nào thì người phụ nữ vẫn phải có sự nghiệp riêng, không thể sống dựa hoàn toàn vào chồng được. Người phụ nữ cá tính và giỏi giang là người phải biết cân đối gia đình và công việc của bản thân.

 Xem thêm:

1. Tình hình sức khỏe của Kim Woo Bin: 7 tháng điều trị, 3 lần hóa trị và 35 lần xạ trị

2. Lộ quá khứ 'ồn ào' của MC Thanh Bạch khiến không ít người ngỡ ngàng!

3. Đụng mặt tình cũ Angela Phương Trinh, Chiêm Quốc Thái nói điều bất ngờ khi bị lánh mặt

Theo:  khoevadep.com.vn copy link