Vợ đại gia kim cương - Hà Hồ 'khẩu chiến', bố ruột Chu Đăng Khoa nói gì với con dâu?

( PHUNUTODAY ) - Bố ruột Chu Đăng Khoa đã dành cho con dâu những lời khuyên chân thành thế này sau ồn ào tình cảm của con trai.

Sau khi chị Vân Anh tổ chức lễ khai trương mở cửa hàng mới và có sự xuất hiện, ủng hộ của bố mẹ ruột Chu Đăng Khoa, dư luận bất ngờ "yên tâm" hơn rằng mối quan hệ giữa vợ đại gia kim cương với bố mẹ chồng đang rất tốt, chứ chẳng phải xích mích hay từ mặt như những lời đồn đoán trước đó.

chu-dang-khoa-phunutoday1

Bố ruột Chu Đăng Khoa khuyên con dâu đừng nên nói nhiều sau bao sóng gió

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bố ruột Chu Đăng Khoa bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái dù ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa dành cho con dâu yêu quý của ông. Theo đó, ông viết, "Mỗi chúng ta nên học theo lời Phật dạy, không nên nói nhiều (nói nhiều phải nói đúng). Nếu nói nhiều mà nói không đúng thì phạm vào khẩu nghiệp".

Dù giản dị nhưng câu nói của bố ruột Chu Đăng Khoa lại khiến nhiều người phải thấm thía, trong đó có chị Vân Anh. Rất nhiều người ủng hộ quan điểm của ông và mong vợ đại gia kim cương hãy nghe theo lời khuyên đó bởi đó là tấm chân tình mà người cha muốn dành cho người con mà ông yêu quý sau bao sóng gió xảy ra.

chu-dang-khoa-phunutoday2

 Gia đình hạnh phúc trước đây của vợ chồng đại gia kim cương

Trước đó, bố ruột Chu Đăng Khoa cũng đã dành cho con dâu những lời ngọt ngào chúc mừng nhân ngày khai trương. Còn hiện tại, với chị Vân Anh, sau bao sóng gió hôn nhân, dù không có chồng bên cạnh nhưng có thể nói, đây là người phụ nữ bản lĩnh, một mình đứng ra hoạt động kinh doanh và chăm sóc các con nên người.

Đó là người phụ nữ đảm đang, hết lòng vì chồng vì con và vì cả cuộc sống hôn nhân dù không mấy trọn vẹn. Thế nhưng, sau tất cả, với người phụ nữ này, nếu chồng trở về và toàn tâm toàn ý với gia đình thì đó là chị đã đưa chồng trở về thành công, còn không vì cuộc sống vẫn hạnh phúc bởi những đứa con yêu thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn