Vbiz 8/8: Lê Phương cưới lần 2, chồng cũ Quách Ngọc Ngoan phản ứng bất ngờ, Kim Lý công khai nhớ Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay (8/8), Lê Phương đã chính thức lên xe hoa cùng tình trẻ kém 7 tuổi nhận được nhiều lời chúc phúc, chồng cũ của cô lại phản ứng bất ngờ. Kim Lý chính thức công khai nhớ vợ cũ Cường Đô la.

damcuoilephuong1-1120-phunutoday

 Hôm nay (08/08), đám cưới của Lê Phương và ông xã Trung Kiên được tổ chức tại quê nhà cô dâu - Trà Vinh sau hơn 1 năm gắn bó. Nữ diễn viên nhiều lần chia sẻ, cô hạnh phúc khi tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình. Ông xã hiện tại của Lê Phương kém cô 7 tuổi và chưa từng bận lòng về việc nữ diễn viên từng kết hôn và có con trai riêng.
Trước đó, Lê Phương cũng thẳng thắn cho biết, cô sẽ không mời chồng cũ Quách Ngọc Ngoan tới dự đám cưới: "Tôi và anh ấy đã đi khác con đường. Con đường tôi đi hiện tại đã có anh Kiên, người mang đến cho tôi sự an toàn để xây dựng mái ấm gia đình".
Về phía quách Ngọc Ngoan, trước tin vui của vợ cũ, anh không thể hiện bất kỳ thái độ hay bình luận điều gì. Trên trang cá nhân, nam diễn viên hạnh phúc khoe ảnh đi du lịch nước ngoại cùng bạn gái hơn tuổi. Ngoài ra, anh còn thường xuyên đăng những thông tin về đạo lý nhà Phật.

(Ảnh: Zing)

kim-ly-ha-ho-1-1703-phunutoday

 Những ngày qua, Kim Lý - Hà Hồ là hai cái tên được đông đảo công chúng quan tâm chú ý khi vướng nghi vấn phim giả tình thật.
Không chỉ vậy, cộng đồng mạng còn tìm ra nhiều bằng chứng chứng minh Hà Hồ và Kim Lý bên nhau trong những ngày cô đi lưu diễn tại Mỹ.
Trong một sự kiện mới đây, nam người mẫu đã một mình bay từ Châu Âu sang Thái Lan để "hộ tống" người đẹp tham dự một sự kiện. Sau đó, cặp đôi liên tục "thả thính" trên trang cá nhân khiến các fans "phát cuồng".
Dù luôn phủ nhận mối quan hệ nhưng Kim Lý lại khá thẳng thắn khi được các fans hỏi han. Khi được nhận xét về những thay đổi trên Facebook chứng tỏ rằng anh đang yêu, Kim Lý cho biết anh đang nhớ "cô ấy".
Khi người hâm mộ khuyên Kim Lý hãy cứ sống hạnh phúc và đừng quan tâm đến dư luận quanh Hà Hồ và chuyện tình cảm của cả hai, nam diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn trả lời: "Tôi chưa bao giờ quan tâm đến điều đó. Tôi luôn nghe lời mách bảo của trái tim. Cô ấy rất đặc biệt".

ha-ho-dam-vinh-hung-2-1439-phunutoday

 Có thể nói, Hà Hồ và Đàm Vinh Hưng là một trong nhưng cặp đôi có mối quan hệ bạn bè vô vùng thân thiết trong làng giải trí Việt. Cả hai đều dành cho nhau sự tôn trọng và tình cảm trước người hâm mộ và giới truyền thông.
Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn cặp đôi không còn chơi với nhau nữa. Tuy nhiên, để đáp lại nghi vấn vô căn cứ cả Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã chứng bằng cách này. Theo đó, cặp đôi mới đây có chia sẻ những hình ảnh trong một bữa ăn có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Lý Quí Khánh...
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Buổi tối vui vẻ của chúng mình, mình có mấy hội bạn...chẳng cần nói nhiều cũng hiểu nhau. Dù ngoài kia có giằng xé đủ thứ chuyện để chia rẽ thì rất tiếc chúng tớ đã lớn để hiểu ai là bạn ai là bè. Không ghét ai, không thù ai, cũng chẳng bận tâm đến những ai cứ thích gây chuyện vì thời gian đâu có để làm những chuyện đó nữa. Cả thế giới ngủ ngon à"
rước đó, những tưởng như cặp đôi này không còn là bạn bè ngoài đời và cả trên facebook họ cũng đã hủy kết bạn với nhau. 

phuong-my-chi-1-1642-phunutoday

 Mới đây, cô Út của Phương Mỹ Chi - Phương Quế Như tiết lộ gia đình Phương Mỹ Chi bạc bẽo, cháu gái gặp mặt không chào khiến dư luận không khỏi xôn xao.
Cô chia sẻ: "Đã một năm nay Mỹ Chi không hề qua lại hỏi thăm tôi nên có muốn dành tình cảm cho cháu cũng chẳng biết thể hiện như thế nào. Vì Phương Mỹ Chi mắt sáng chứ tôi có thấy đường đâu, gặp nhau ngoài đường không lên tiếng cũng chẳng biết được".
Không chỉ vậy, hàng xóm và hò hàng bên nội nhà Phương Mỹ Chi cũng đồng loạt lên tiếng việc gia đình giọng ca Áo mới Cà Mau bạc bẽo.
Hàng xóm nhận xét, Phương Quế Như là một người rất tốt, ai có công chuyện gì cũng tận tình giúp đỡ, đi hát không bao giờ lấy tiền, cũng chẳng làm mất lòng bất cứ ai. Nhiều người tiết lộ, trước đây khi chưa nổi tiếng, Phương Mỹ Chi rất lễ phép chào hỏi mọi người. Kể từ sau khi trở thành ngôi sao, 4 năm ít qua lại gia đình nhà nội, ra đường còn tỏ ra "chảnh" và kiêu ngạo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn