Bất ngờ nhan sắc khác lạ của MC cá tính nhất VTV

( PHUNUTODAY ) - Hòa chung không khí đón xuân mậu Tuấn, MC Phí Linh chia sẻ bộ ảnh khác lạ khiến nhiều người bất ngờ.

mc-phi-linh 1 Mới đây, MC Phí Linh tung bộ ảnh mới chào xuân mậu tuất 2018 vô cùng khác lạ so với những hình ảnh trước kia của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

mc-phi-linh 2
 Không gợi cảm như ngày thường, Phí Linh chọn cho mình những bộ trang phục lạ mắt, thể hiện rõ nhất tính cách của cô trên đường phố Hà Nội.
mc-phi-linh 3
 Người đẹp chia sẻ: "Cả gần một năm thường xuyên xa gia đình, làm việc tại TPHCM, cận Tết tôi thực sự muốn trở về nhà. Lưu giữ khoảnh khắc ở những góc phố cổ quen thuộc như một lời nhắc nhở để tôi tạm cất những vội vã phía sau để về với những con ngõ nhỏ bình yên, nơi có những người thân yêu. Ý tưởng của bộ ảnh này được lấy cảm hứng từ thông điệp Bình tĩnh sống của WeChoice Awards năm nay".
mc-phi-linh 4
 Nữ MC cá tính nhất VTV nói thêm: "Trong những ngày cuối cùng của năm cũ, tôi muốn chậm lại để níu giữ những khoảnh khắc đẹp đã qua. Năm qua là một năm sôi động với Phí Linh với rất nhiều hành trình mới. Với bộ ảnh này, cũng là thả mình vào một không gian chậm rãi, tĩnh tại để nhìn lại mình. Tôi là người hoài niệm và thích các chi tiết. Nhiều khi tôi thấy mình chậm lại một nhịp so với con đường lẽ ra phải đi của một MC giải trí trong thế giới showbiz hào nhoáng. Nhưng hình như phải như thế tôi mới thấy vẻ đẹp cuộc sống, soi thấu sự đa diện trong tính cách của mình."
mc-phi-linh 5
 
mc-phi-linh 6
 Nói về lịch trình làm việc những ngày cuối năm, người đẹp 29 tuổi tiết lộ: “Năm cũ đã sắp kết thúc mà tôi vẫn còn khá nhiều việc phải làm. Đó là dựng phim demo cho một series chương trình truyền hình mới sẽ phát sóng trên VTV2, tham gia dẫn chương trình cho Gala trao giải We choice Awards vào ngày 4/2 tới tại TPHCM, và gấp rút hoàn thành phần ghi hình những tập đầu của một Gameshow âm nhạc mà tôi cực kỳ yêu thích để lên sóng đầu tháng 3. Sau đó Phí Linh sẽ trở về nhà và ăn Tết trọn vẹn bên gia đình”
 
mc-phi-linh 7
 Phí Linh tên đầy đủ là Phí Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 1989 tại Hà Nội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link