Kỳ Duyên bức xúc trước scandal, cơ quan chức năng lên tiếng

16:36, Thứ tư 09/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện Hoa hậu Kỳ Duyên cùng ekip của mình đã phải nhờ đến các cơ quan chức năng can thiệp khi vụ việc ảnh của cô bị ghép vào poster quảng cáo...

Mới đây, hàng loạt hình ảnh của Kỳ Duyên bị sử dụng trái phép, ghép trên poster quảng cáo các sản phẩm đồi trụy và dịch vụ phòng khám dành cho các ông lớn tuổi ở Nhật Bản đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Bản thân Kỳ Duyên cũng rất bức xúc khi biết thông tin trên báo chí.

 

Tấm poster ghép ảnh Kỳ Duyên quảng cáo cho phòng khám nam ở Nhật Bản và trang web sex

Trong những poster bị lan truyền trên mạng, những tấm hình Hoa hậu Kỳ Duyên bị cắt ghép để quảng cáo cho những sản phẩm có nội dung không tốt đa phần là ảnh lấy từ internet. Một số là từ những bộ ảnh thời trang, ảnh quảng cáo cho các sản phẩm và cả những khoảnh khắc cô tham dự sự kiện. Đáng chú ý, khoảnh khắc cô được giáo sư Vũ Khiêu hôn má lại bị "xuyên tạc" với nội dung quảng cáo cho mục đích xấu.

Những dòng tiêu đề được in trên poster cũng chứa thông tin nhạy cảm, như nói Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng, có thể ngủ với 50 người đàn ông một ngày...

Hiện Hoa hậu Kỳ Duyên cùng ekip của mình đã phải nhờ đến các cơ quan chức năng can thiệp khi vụ việc ảnh của cô bị ghép vào poster quảng cáo đĩa phim người lớn tại Nhật Bản đang bị đăng tải tràn lan trên mạng.

Kỳ Duyên cho biết: "Chúng tôi sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của tôi".

PGS. Phan Đình Tân, người Phát ngôn Bộ VHTTDL cho biết: “Hành vi đáng bị lên án và cơ quan chức năng cần vào cuộc ngay để xử lý triệt để bởi Kỳ Duyên là đương kim Hoa hậu Việt Nam, là đại diện hình ảnh phụ nữ Việt Nam. Và vì vậy nếu không ngăn chặn hành vi này kịp thời thì bất kỳ ai cũng sẽ trở thành nạn nhân".

Trước đó không lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên còn vướng phải những ồn ào trên mạng xã hội, cô bị một tài khoản Facebook tố rằng có thái độ cũng như lời văng tục khi di chuyển bằng taxi tại Sài Gòn.

Ngày 8/3, Kỳ Duyên đã có phát ngôn chính thức gửi đến các cơ quan truyền thông trả lời về những lùm xùm vừa qua.

Kỳ Duyên cho rằng cô luôn ý thức được mình là người của công chúng nên mỗi hành động, cử chỉ của cô đều được suy xét một cách cẩn thận. Bản thân mẹ của cô cũng không bao giờ cư xử như vậy ở chốn đông người. Kỳ Duyên khẳng định, tất cả câu chuyện mà tài khoản Face book T.M. viết đều sai sự thật. Chính sự xuyên tạc, bịa đặt này đã làm ảnh hưởng đến tinh thần của Kỳ Duyên khi báo chí đồng loạt đưa tin.

Từ khi đăng quang ngôi Hoa hậu Kỳ Duyên đã vướng khá nhiều vụ scandal, nhưng mỗi lần gặp ồn ào, Kỳ Duyên thường im lặng bởi cô cho rằng, việc giải thích sẽ trở thành vô ích nếu công chúng chưa đặt niềm tin ở cô. Tuy nhiên, sự việc gần đây đã thực sự khiến Kỳ Duyên suy sụp về tinh thần và ảnh hưởng đến những hợp đồng quảng cáo của cô. 

Vụ việc vợ tài xế taxi vu khống Kỳ Duyên, cô sẽ làm việc với hãng taxi để làm rõ sự thật.

Những hình ảnh đẹp nhất trong lễ ăn hỏi của Á hậu Trà My
Những hình ảnh đẹp nhất trong lễ ăn hỏi của Á hậu Trà My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sáng 9/3, lễ ăn hỏi của Á hậu Trà My đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng tại nhà riêng.

 

Phan Như Thảo mắng chửi 'người đàn bà độc ác' để bảo vệ con
Phan Như Thảo mắng chửi 'người đàn bà độc ác' để bảo vệ con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo bất ngờ lên tiếng mắng chửi "người đàn bà độc ác" để bảo vệ con trên trang cá nhân của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Tú Anh