Vui vẻ trở lại sau scandal, Hà hồ vẫn "mất ghế nóng"

18:00, Thứ tư 09/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tâm bão dư luận, Hà Hồ đã lấy lại được tinh thần tuy nhiên "nữ hoàng giải trí" vẫn mất "ghế nóng" trong chương trình The X-Factor.

Mới đây, chương trình tìm kiếm tài năng The X-Factor đã chính thức công bố 4 giám khảo quyền lực sẽ là những người cầm cân nảy mực trong mùa thứ 2 này. Diva Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương sẽ thay thế bộ đôi quyền lực Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưng. Trong năm nay còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Năm 2014, Hà Hồ là một trong những giám khảo quyền lực của chương trình Nhân tố Bí ẩn. Trước đó vào năm 2012, cô đã tạo nên cơn sốt khi trở thành huấn luyện viên Giọng hát Việt và thành công của mùa giải đầu tiên này có sự đóng góp rất quan trọng của "nữ hoàng giải trí". Chính những thành quả này đã giúp Hồ Ngọc Hà luôn có sức hút với công chúng, truyền thông và chinh phục cả giới chuyên môn.

Vui vẻ trở lại sau scandal, Hà hồ vẫn

Hà Hồ là một trong những giám khảo nổi tiếng trong "bộ tứ quyền lực" The X-factor mùa đầu tiên.

Tuy nhiên, khoảng thời gian cuối năm 2015, kể từ khi chia tay với đại gia phố núi Cường Đô la và dính phải scandal "giật chồng" trong mối tình tay ba với vợ chồng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trở nên "xấu" hơn trong mắt công chúng. Sự nghiệp của giọng ca gốc Quảng Bình cũng bị ảnh hưởng trầm trọng. Hàng loạt nhãn hàng mà cô đang là gương mặt đại diện đều đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo của cô trên website. 

Trước ồn ào dư luận, Hà Hồ đối diện với scandal bằng cách im lặng. Cô bỗng nhiên "mất tích" tại các sự kiện giải trí cũng như các chương trình gameshow. Trước đó, trong liveshow 6 The Remix 2016 Hồ Ngọc Hà cũng vắng mặt bất ngờ thay vào đó là nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Lần này, nữ ca sĩ lại vắng mặt trên ghế nóng The X-Faxtor mùa 2.  Nhiều người cho rằng "bà mẹ một con" "ngại" đối mặt với truyền thông do sự ồn ào trước scandal "giật chồng".

Vui vẻ trở lại sau scandal, Hà hồ vẫn

Tên tuổi của Hà Hồ trở nên "xấu" hơn trong mắt công chúng sau một loạt scandal tình ái.

Từ khi scandal nổ ra, mọi lời chỉ trích đổ dồn về phía Hà Hồ. Cô đã từng phải khóa trang cá nhân, từ chối tham gia một số sự kiện và chọn giải pháp im lặng. Sau một thời gian "mất tích", gần đây nữ ca sĩ xuất hiện thường xuyên hơn dù chỉ là trong các hoạt động đời sống thường ngày. 

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" vui vẻ sánh bước cùng Cường Đô la và con trai Subeo đến tham dự buổi trình diễn của Disney diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Có thể thấy đây là lần đầu tiên giọng ca Quảng Bình xuất hiện giữa chốn đông người sau scandal tình ái. Tiếp đó không lâu, Hà Hồ cùng Cường Đô la đưa Subeo tham gia ngày hội gia đình. Sau mọi ồn ào sau scandal tình cảm "bà mẹ một con" lại tìm về với "gia đình" cũ của mình. 

Vui vẻ trở lại sau scandal, Hà hồ vẫn

Hà Hồ "tái hợp" cùng Cường Đôla sau bão dư luận.

Những hình ảnh đẹp nhất trong lễ ăn hỏi của Á hậu Trà My
Những hình ảnh đẹp nhất trong lễ ăn hỏi của Á hậu Trà My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sáng 9/3, lễ ăn hỏi của Á hậu Trà My đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng tại nhà riêng.
Công Vinh chuẩn bị lấn sân showbiz nhờ Thủy Tiên?
Công Vinh chuẩn bị lấn sân showbiz nhờ Thủy Tiên?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân sút Nghệ An tham gia dự án phim đầu tay của bà xã để tạo tiền đề dấn thân showbiz sau khi giải nghệ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link