Công Vinh chuẩn bị lấn sân showbiz nhờ Thủy Tiên?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân sút Nghệ An tham gia dự án phim đầu tay của bà xã để tạo tiền đề dấn thân showbiz sau khi giải nghệ.

Mới đây, Công Vinh và Thủy Tiên cùng xuất hiện trên phim trường để hoàn thành những cảnh quay trong bộ phim "Vợ ơi... Em ở đâu?" do chính nữ ca sĩ làm đạo diễn. Sau khi "thế chân" Noo Phước Thịnh tham gia MV Happy Wedding, Công Vinh tiếp tục ủng hộ vợ với một vai diễn nhỏ trong dự án điện ảnh của bà xã. 

Không quen với ống kính máy quay nên chân sút gốc Nghệ An khá căng thẳng. Anh đến từ sớm để chuẩn bị cho khâu hóa trang cho đến tập thoại, tập diễn trước ống kính. Ông xã Thủy Tiên cũng mất nhiều thời gian để học cách kiểm soát biểu cảm trên khuôn mặt.


Lần đầu tham gia đóng một vai nhỏ trong phim do bà xã sản xuất, cầu thủ đến sớm, chăm chỉ đọc thoại, học cách điều khiển cảm xúc theo kịch bản.

Công Vinh chia sẻ anh đã phải gác lại nhiều chuyện cá nhân để ở bên động viên Thủy Tiên cũng như chuẩn bị kỹ càng cho vai diễn đầu tiên của mình. Chàng cầu thủ chia sẻ, việc tham gia dự án này như món quà đặc biệt anh tặng vợ, động viên tinh thần cho cô vì những gì đã hy sinh suốt thời gian qua.

“Tôi tham gia dự án lần này như là một món quà đặc biệt để gửi tặng vợ. Rất may phim được chiếu vào 25/3 nên cũng xem như một món quà tinh thần dành cho Tiên vào tháng tôn vinh phụ nữ này. Đây cũng là lời động viên giúp cô ấy thêm vững bước trên con đường chinh phục một lĩnh vực mới đầy thách thức”.

Công Vinh nhận lời đóng phim để chiều lòng bà xã.

Gần đây Công Vinh thường xuất hiện cùng vợ tại sự kiện, tham gia chụp hình quảng cáo, đóng MV và tham gia đóng phim cùng Thủy Tiên, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang "lót đường" để cầu thủ sinh năm 1985 lấn sân sang showbiz sau khi giải nghệ. Trước đó trong một bài phỏng vấn, chân sút Bình Dương khẳng định sẽ giải nghệ vào năm 2017

Chia sẻ về việc ông xã tham gia vào các hoạt động giải trí, Thủy tiên khẳng định việc cô chuyển hướng sang làm phim và rủ rê ông xã “lấn sân” sang showbiz không phải để dọn đường cho tương lai khi Công Vinh hết thời với sân cỏ sẽ có việc để làm mà việc kinh doanh phim là đam mê khác của cô ngoài âm nhạc. Hơn nữa, dù không can thiệp quá sâu vào công việc của vợ nhưng Công Vinh luôn ủng hộ và động viên Thủy Tiên hoàn thành ước mơ, ấp ủ của mình. Được biết anh không chỉ nhận lời thay thế Noo Phước Thịnh đóng vai phụ trong phim mà còn chủ động đề xuất lấy 10 tỷ đồng tiền quỹ của gia đình cho vợ để đầu tư sản xuất.

Như vậy, nếu quyết định dấn thân vào showbiz, Công Vinh vừa chiều lòng vợ, lại đảm bảo thu nhập bởi bản thân anh là một nhân tố ăn khách và thu hút người theo dõi.

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly lên tiếng khi bị
Em gái tỷ phú của Cẩm Ly lên tiếng khi bị "tố" ăn bám chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Hà Phương lên tiếng khi bị "tố" "ăn không ngồi rồi", "dựa hơi" chồng tỷ phú.
Ngọc Trinh
Ngọc Trinh "diễn sâu" tình tứ bên cạnh người tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" say đắm trong vòng tay "người tình màn ảnh" - diễn viên Petey Majik Nguyễn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn