Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quế Vân bất ngờ lên tiếng phản hồi sau khi bị Trường Giang "vạch mặt" clip là giả tạo.

Trong khoảng thời gian gần đây, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này tiếp tục tung clip dài chừng 17 phút ghi lại cuộc đối thoại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" bản chất sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay. 

Đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Quế Vân.

Do đó, về phía Trường Giang, sau hồi im hơi lặng tiếng, anh quyết định hé lộ về sự thật về đoạn ghi âm đó "Đọc cái bài báo này thấy nực cười. Khẳng định là giọng nói không phải của Trường Giang nhé! Hãy cư xử người lớn đi em!" đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

Thế nhưng, sau khi Trường Giang lên tiếng, Quế Vân cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng "Các báo hãy lấy đúng thông tin từ facebook của nghệ sỹ khi viết bài tránh gây hiểu lầm, chuyện đã qua tôi không muốn nhắc lại nữa nhưng nếu cứ viết sai như vậy tôi sẽ post đoạn video có hình và giọng nói của người đó lên để bảo vệ lẽ phải tiếp đó....! Chuyện đúng là đúng, chuyện sai là sai đừng cố chống đối nữa....!" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, bất ngờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

que van phunutoday1

Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?

Cùng với đó, cũng không ít người cho rằng, có lẽ nào những cuộc trò chuyện trước đây với Trường Giang, Quế Vân đều ghi âm lại toàn bộ để phòng trừ hậu quả? Và có lẽ nào, nếu danh hài xứ Quảng phản kháng, nữ ca sỹ sẽ tiếp tục tung clip ghi hình trực tiếp bên cạnh cả âm thanh cuộc đối thoại.

Hiện tại, Trường Giang vẫn đang dồn sức tập trung cho công việc cũng như thể hiện tình cảm của mình với Nhã Phương. Tuy chưa một lần lên tiếng khẳng định về mối quan hệ tình cảm song những lần hai người bị bắt gặp hẹn hò thân mật, không ngại "khóa môi" ngọt ngào chốn đông người càng khiến fan hâm mộ tin rằng họ là cặp tình nhân mới của showbiz.

Hé lộ lý do bất ngờ khiến Khánh Thi - Phan Hiển 'đường ai nấy đi'
Hé lộ lý do bất ngờ khiến Khánh Thi - Phan Hiển 'đường ai nấy đi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển bất ngờ lên tiếng giãi bày về cuộc sống cũng như chuyện vợ chồng hiện tại của anh và Khánh Thi.
Phan Hiển hành động bất ngờ sau khi quyết chia tay Khánh Thi
Phan Hiển hành động bất ngờ sau khi quyết chia tay Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã có hành động bất ngờ sau tin đồn chia tay Khánh Thi sau bao sóng gió.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn