Gợi ý 4 kiểu tóc chẳng cần để mái vẫn tôn nhan sắc như thường lại khắc phục được nhược điểm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 kiểu tóc không cần cắt mái rất dễ áp dụng và che điểm yếu gương mặt tốt nhất, các nàng hãy ghim ngay để chờ ngày lột xác nhé!

Chị em sẽ thường được khuyên là cắt mái mưa để khắc phục những nhược điểm gương mặt như là trán quá cao/trán hẹp, cằm vuông hay má bánh bao, tạo hiệu ứng "mặt tiền" nhỏ gọn, thanh thoát hơn.

Tuy nhiên vẫn có nhiều kiểu tóc không hề đòi hỏi chị em phải cắt mái, nhưng vẫn cho hiệu quả cải thiện nhan sắc, dễ áp dụng và che điểm yếu gương mặt tốt nhất, các nàng hãy ghim ngay để chờ ngày lột xác nhé!

Tóc đuôi cá

Tóc đuôi cá với phần mái dài được tạo hình chữ S, đuôi uốn vểnh thanh lịch và sang chảnh, nên sẽ giúp chị em nâng điểm thần thái. Với độ dài lửng lơ, kiểu tóc đuôi cá sẽ không khiến chị em già đi mà còn rất sành điệu. Ưu điểm nưa là tóc đuôi cá với phần mái hình chữ S bồng bềnh, đuôi tóc sóng sánh sẽ giúp gương mặt của chị em thêm mềm mại, hack tuổi và độ sành điệu, chị em có thể nhuộm nâu cho mái tóc cũng rất ổn.  

Empty
Empty

Tóc bob hack phồng chân tóc

Nói về những kiểu tóc ngắn thanh lịch và tinh tế nhất, tóc bob chắc chắn là gợi ý hoàn hảo. Kiểu tóc này có độ dài ngang cằm, phần đuôi tóc (thường được) cắt bằng, tóc bob đem đến cho chủ nhân visual trẻ trung. Khi uốn sóng một chút, hoặc tạo hiệu ứng messy, mái tóc bob sẽ được hack bồng bềnh và dày dặn hơn, từ đó các đường nét gương mặt được tôn lên triệt để. 

Empty

Tóc sóng nhẹ

Kiểu tóc này nữ tính, nổi bật vừa đủ, nhưng không hề "dừ" chút nào. Những sóng tóc nhẹ nhàng có tác dụng hack độ dày dặn, bồng bềnh làm mặt nhỏ gọn, cân đối. Điều đáng chú ý nữa là khi để tóc sóng nhẹ, chắc chắn sẽ mang cảm giác khác hẳn. Đặc biệt bạn sẽ không cần cắt mái mà nhược điểm gương mặt vẫn được khắc phục. Nếu chịu khó làm phồng chân tóc khuôn mặt của bạn cũng sẽ được tôn lên vài phần đấy. Thêm một bí kíp nữa là thay vì rẽ ngôi chính giữa, bạn tạo đường ngôi lệch nhẹ khi để tóc sóng lơi thì vẻ ngoài trông sẽ kiêu kỳ, cuốn hút hơn, gương mặt cũng thêm thanh thoát.

Empty

Tóc lửng tỉa layer

Kiểu tóc này dạo gần đây được yêu thích và lăng xê nhiệt tình. Ưu điểm của kiểu tóc này là  khá nhẹ đầu, tiết kiệm thời gian gội sấy, kiểu tóc này cũng đang là mốt nên chẳng lo nhàm chán. Kiểu tóc này khá sống động, mái tóc có độ "bay" làm khuôn mặt trở nên cân đối và phong cách hơn khá nhiều. Tóc lửng tỉa layer rất trẻ trung, nên bạn không cần phải cắt mái mà trông vẫn ngọt ngào, sành điệu khi kết thân với kiểu tóc này.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link