Về già nếu muốn hạnh phúc, phải ngưng qua lại với 3 loại người, nếu không cuộc sống bất ổn

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã già, xin đừng coi một niệm thoáng chốc là quý trong đời. Bởi vì trên thực tế, có nhiều người yêu cũ, sau khi tái hợp không hề có một tình yêu động trời nào nữa mà chỉ thấy toán lừa dối và lợi dụng nhau.

Đừng gặp người khác giới đã từng thổi bùng lên tình yêu của bạn

Cuộc đời cứ xoay vần, trong góc ký ức của một số người luôn có một câu chuyện không thể hoàn thành, về mối duyên phận với một người đã đồng hành cùng ta trên một đoạn đường nào đó, một người khi về già khi nghĩ lại vẫn thấy tiếc nuối và chạnh lòng.

Có thể bạn đã từng yêu say đắm ai đó, người ấy lúc nào có vị trí chẳng thể nào xóa nhòa trong trái tim bạn. Có thể đối phương thỉnh thoảng lẻn vào giấc mộng của bạn, nhưng sự thật phũ phàng là người khiến bạn ấn tượng lại bỏ rơi bạn.

Với những người đã có gia đình và con cái, dù chợt nảy ra ý nghĩ thì cũng nên kiềm chế. Bởi vì khi còn trẻ, bạn có thể đã từng yêu thật lòng, nhưng bây giờ nghĩ đến người đó chẳng còn tình yêu nữa.

tuoi-gia

Bạn đã già, xin đừng coi một niệm thoáng chốc là quý trong đời. Bởi vì trên thực tế, có nhiều người yêu cũ, sau khi tái hợp không hề có một tình yêu động trời nào nữa mà chỉ thấy toán lừa dối và lợi dụng nhau.

Vì vậy, hãy là một người tỉnh táo, chôn chặt tình cảm đó vào sâu trong lòng, che chở cho người bạn đời và những đứa con của mình, đó mới là sự trọn vẹn trong trái tim.

Đừng gặp người từng có mối quan hệ không tốt với bạn

Người thường nói khi gặp lại nhau sẽ mỉm cười xóa tan mọi oán hận. Trên đời này quả thực có hàng vạn câu chuyện, có người cho rằng sau khi về già ân oán có thể được giải quyết,l hai người từng có mối quan hệ không tốt khi gặp sẽ mỉm cười rũ bỏ ân oán, nhưng đây chỉ là một sự kiện xác suất nhỏ.

Đôi khi thời gian không thể dập tắt ngọn lửa hận thù và cắt đứt gốc rễ của lòng ghen tị, ngược lại nó sẽ làm cho sự chán ghét và tức giận trở nên mạnh mẽ hơn.

Nếu gặp lại người có mối quan hệ không tốt thì tâm trạng của bạn sẽ bị phúc tạo, nếu buổi gặp mặt nói chuyện cũ, nếu xảy ra tranh chấp sẽ khiến tinh thần bị kích động, điều này chẳng hề tốt cho sức khỏe.

Ai trong chúng ta không từng có vài lần lạc lối, thậm chí đã từng coi người đó là kẻ thù trong cuộc sống. Những người này đã thêm màu sắc và làm phong phú cho cuộc sống của chúng ta, nhưng chỉ có vậy thôi. Bởi không phải xung đột nào cũng có thể giải quyết được, không phải ai cũng có thể bắt tay làm hòa.'

Đừng dại dột mà tìm đến người có quan hệ không tốt với mình, để hỏi cho ra nhẽ. Nếu cảm thấy xấu hổ với đối phương thì có thể âm thầm giúp đỡ.

nguoi-xau

Cố gắng không gặp những người bạn cũ có hoàn cảnh tệ hơn bạn nhiều

Giữa hai người thân thiết với nhau đến mấy, thì dù già hay trẻ, tâm so bì và đố kỵ vẫn còn. Mọi người thường mất mặt trước những người mạnh mẽ hơn mình và cảm thấy xấu hổ.

Nếu bạn sống một cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ, nó có thể chỉ phản ánh sự suy sụp và thất vọng của người khác.

Muốn mối quan hệ bền vững và bình yên thường là ngang nhau mà không cần sự so sánh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link