Vì sao đàn ông không bao giờ cưỡng lại được sức hấp dẫn tuyệt đối của nhân tình?

( PHUNUTODAY ) - Ở bên nhân tình, đàn ông sẽ được tận hưởng tuyệt đối những giây phút ngọt ngào, nóng bỏng mà ở bên vợ đàn ông gần như không có...

Sự mới lạ mà bồ mang đến

Nhân tình là cơn gió mát lành thổi vào cuộc sống hôn nhân mệt mỏi và ảm đạm. Tình nhân luôn biết cách làm mới bản thân, trong khi với vợ thì ta đã quá “tỏ đường đi lối về”, hàng ngày nhìn thấy bộ quần áo ở nhà theo phong cách vừa đi chợ, vừa đi làm, vừa lên giường, mặt mũi mộc mạc đến mức "chân chất hơn hòn đất" "hương đồng gió nội", tay thì bỉm tay  thì sữa, chân còn lau nhà thì dù nhìn thân thương, cảm động đến mấy thì trái tim cũng giảm đi ít nhiều rung cảm như thuở ban đầu.  Nhân tình khiến đàn ông thấy cuộc sống đẹp hơn, rực rỡ và ngọt ngào hơn.

Không phải đối mặt với những cuộc ghen tuông

Vợ thường hay ghen tuông vô lối, điều này khiến đàn ông đôi khi mỏi mệt và gò bó.

Hầu hết, phụ nữ thường không an tâm về mối quan hệ của 2 người, do vậy, họ luôn theo dõi, rình mò và đặt những câu hỏi khó chịu cho đối phương. Đó cũng là lý do chàng nhanh chóng bỏ lại một mối quan hệ.

phu-nu

Chủ động trong “chuyện ấy”

Thông thường, đàn ông thường là người chủ động trong chuyện ấy. Và đó là điều có lẽ họ phải làm suốt đời đối với một cô gái ngoan hiền. Hãy tưởng tượng mà xem, nó thật là đơn điệu và chán ngắt!

Họ thích một cô gái biết chủ động và mời gọi hơn. Và điều này chỉ có ở một cô gái “hư” mà thôi. “Sang trọng ở phòng khách và sành điệu trong phòng ngủ” luôn là tiêu chí mà họ mong muốn khi lựa chọn người phụ nữ cho mình.

Nhân tình thường lãng mạn

Thực chất đàn ông cũng thích ngọt ngào và lãng mạn. Bên bồ thì ngày kỷ niệm gặp nhau cũng trở nên ý nghĩa, khi ta ốm vợ chỉ cho ta thuốc còn bồ sẽ mang hoa tặng ta, bồ thì luôn khen ta đẹp trai còn với  vợ thì ta chỉ được khen khỏe mạnh. Bên bồ lãng mạn như thế khiến ta hóa nhà thơ còn bồ chính là "Nàng thơ" trong đó!

Bồ luôn mềm mại nhẹ nhàng, dù không muốn nhưng đàn ông thường khó mà cưỡng lại.

phu-nu.01

Nhân tình không quàng trách nhiệm vào đàn ông

Ở với vợ, ngoài yêu đương, tình nghĩa, đàn ông còn phải lo cả đống hóa đơn, cơm áo gạo tiền, đối nội đối ngoại...  điều này khiến đàn ông ngộp thở. Còn với nhân tình, đàn ông thường không cảm thấy nặng nề về tài chính.

Được chinh phục

Bản tính hiếu thắng thì phái mạnh trong ai cũng có, nay đứng trước một cô nàng trẻ đẹp thì lại càng có mục tiêu để chinh phục. Từ xưa có câu "đàn bà ham tài – đàn ông ham sắc". Việc vượt qua các vệ tinh khác để  có được giai nhân thì điều đó là thành công tình trường đáng tự hào nhất của cánh mày râu. Đó là sự vuốt ve lòng kiêu hãnh khi là người có được chiến thắng!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link