Vì sao đàn ông qua tuổi 60 đi tìm bạn già chính là đang ''tự chuốc khổ'' vào người?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông qua tuổi 60 thì chính là lúc an ổn mà hưởng tuổi già, cơ bản là họ đều phụ thuộc vào con cái. Lúc này nếu người đàn ông còn muốn tìm thêm bạn già thì đa phần con cái sẽ không đồng ý.

Chúng ta vẫn thường nghe mọi người nói còn trẻ thì phải tìm người bầu bạn đến tuổi già. Khi có tuổi có được người ở bên cạnh thì cuộc sống mới mong yên ổn.

Nhưng người ta cũng nói nếu đàn ông bước qua tuổi 60 mà còn đi tìm bạn già thì chắc chắn là tự tìm đường chết.

Đường chết ở đây không phải là kết thúc sinh mạng mà chính là khiến cho tuổi già không còn được yên ổn nữa, sẽ tạo ra những sóng gió.

Đàn ông qua 60 tuổi đã là thời điểm nghỉ ngơi, dưỡng sức

Nhiều người đàn ông bước qua tuổi 60 thì điều quan trọng bậc nhất chính là giữ cho tâm mình thanh tịnh, ít đi những dục vọng, ham muốn, nghỉ ngơi dưỡng sức cho khỏe.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mọi việc mình đều phải tự lượng sức mà làm, đừng nên tự làm khổ chính mình.

Nếu như đi tìm bạn già trải qua những yến tiệc lớn, hoan hỉ, tuần trăng mật kéo dài thì không tránh khỏi quá mức sức chịu đựng của cơ thể.

Nếu như cưới về người vợ trẻ thì trên phương diện sinh lý chắc chắn là không thể đáp ứng được. Thế nên từ đó cuộc sống sẽ trải qua những ồn ào, tranh cãi. Những điều đó khiến cho cuộc sống không thể tránh khỏi khổ cực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên đàn ông qua tuổi 60 thì thay vì tìm cho mình người bạn già không bằng tự mình tìm một nơi thanh tịnh, nghỉ ngơi cho tốt.

Đàn ông qua 60 tuổi tìm bạn già thường sẽ căng thẳng với con cái

Đàn ông qua tuổi 60 thì chính là lúc an ổn mà hưởng tuổi già, cơ bản là họ đều phụ thuộc vào con cái. Lúc này nếu người đàn ông còn muốn tìm thêm bạn già thì đa phần con cái sẽ không đồng ý.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Con cái sẽ lo lắng việc đó tạo ra mầm họa. Nếu người cha vẫn cố tình tìm người bạn già sẽ khiến cho mọi người thêm cãi vã. Con cái sẽ không dễ tiếp nhận người mẹ kế này. Như thế bạn chẳng tìm được lối thoát cho con đường dưỡng lão của mình, cuộc sống khốn khổ đến già.

Vợ chồng chắp vá dễ có khả năng là kẻ lừa gạt

Có nhiều cặp vợ chồng cắp vá hay đi bước nữa đều có nhiều điều không thể lường trước được. Những người xem là đối tượng tốt để đi bước nữa, bầu bạn khi về già thực tế là trao thân chứ không hề yêu thương.

Nhất là khi đàn ông qua tuổi 60 thì chắc chắn đi tìm bạn già sẽ đối phó cái gọi là giặc nhà khó phòng. Người phụ nữ đôi khi chỉ coi trọng tài sản của bạn mà thôi. Thế nên nếu cưới về người như thế bạn phải chịu sự đau khổ tột cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link