Có 1 kiểu phụ nữ, đàn ông khao khát lấy được về làm vợ hơn là mong có được giang sơn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông họ chẳng cần lấy cô vợ giỏi giang, kiếm nhiều tiền. Nhưng họ cần người vợ đức hạnh, chung thủy và biết chăm chồng thương con. Phụ nữ chỉ cần nhớ nhu mì không phải là yếu đuối.

Người phụ nữ từ xưa đến nay đều được ví như là nước. Không phải chỉ vì nước sạch, uyển chuyển. Mà hơn cả là nước có thể bao dung vạn vật. Người xưa luôn nói nước chảy thì đá mòn, phụ nữ như nước, dù mềm mại nhưng khi cần thì sẽ mạnh mẽ phi thường.

Nước có lợi cho vạn vật, không tranh giành với vạn vật, lúc nào ở chỗ mà mọi người ghét bỏ. Nước rời đất rộng lớn, bậc đại thiện tựa như nước. Nước nuôi sống vạn vật nhưng lại không tranh giành với vạn vật, cam tâm tình nguyện ở những nơi thấp hèn mà mọi người không muốn ở. Đây cũng chính là điều gần với Đạo nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Các cụ thường dùng nước để ví đàn bà, chính là sự chắt lọc tinh hoa nhất. Phụ nữ chính là âm, là đại địa cầu đức tải vật, thế nên phụ nữ càng có đức hạnh thì gia đình ngày càng ăn nên làm ra.

Người đàn ông muốn hạnh phúc, có được người đàn bà chung thủy thì nhất định phải cưới được người phụ nữ dịu dàng. Bởi phụ nữ dịu dàng thì mới thúc đẩy đàn ông tiến về phía trước. Gia đình chính là nền tảng, là chốn đi về, là nơi để yêu thương, cho nên đó là điều quý giá nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một gia đình có phúc thì nó có giá trị lớn hơn cả trường đại học danh giá, hạnh phúc trọn vẹn thì sẽ phụ thuộc vào người phụ nữ.

Một người phụ nữ dịu dàng, có tri thức thì 3 thế hệ tiếp theo sẽ vô cùng thịnh vượng.

Đàn ông họ chẳng cần lấy cô vợ giỏi giang, kiếm nhiều tiền. Nhưng họ cần người vợ đức hạnh, chung thủy và biết chăm chồng thương con. Phụ nữ chỉ cần nhớ nhu mì không phải là yếu đuối. Nhu cương tương hợp, nhu hoàn toàn khắc chế được cương. Người phụ nữ chẳng cần tranh đua với chồng, hãy biết mềm mỏng để được chồng kính nể.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi có được cô vợ dịu dàng thì đàn ông càng an tâm mà cống hiến cho sự nghiệp.

Trong đời sống hôn nhân phụ nữ dại nhất chính là lúc nào tỏ ra mạnh mẽ, lấn át cả người chồng của mình. Phụ nữ sinh ra là phái yếu, nên dựa dẫm vào đàn ông để được họ yêu chiều và cung phụng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link