Vì sao nhiều người phụ nữ không thể tự kiềm chế sau khi họ lần đầu ngoại tình? 3 người phụ nữ nói thật

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ngoại tình rồi không muốn chấm dứt, vì sao vậy?

Cô Hòa

Tôi ngoại tình vì lý do cảm thấy cuộc sống gia đình quá nhạt nhẽo, kết hôn dù đã khá lâu nhưng mọi thứ cứ trầm tĩnh trôi qua. Tôi cực kỳ khao khát được yêu, chăm sóc và nâng niu

Lúc đầu thì tôi vẫn vui vẻ, nhưng càng về sau tôi càng cảm thấy vô vị, cuộc sống chẳng hề có gì tươi mới cả.

Cuộc sống ngày nào như ngày nào khiến tôi rất chán nản. Cho tới khi tôi gặp được một người đàn ông trên mạng, trò chuyện cùng anh ấy rất thú vị. Dần dần tôi mê trò chuyện với anh ấy. Và cuối cùng là chuyện gì đến cũng phải đến, anh ấy đề nghị được gặp tôi và mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau lần đầu dối lòng, tôi sợ nhưng cũng cảm thấy thích thú. Tôi cảm thấy có lỗi với chồng nhưng đồng thời tôi yêu người tình của mình.

Cô Lý

Trước khi kết hôn tôi có mỗi tình 8 năm. Lúc đó tôi và người đó xác định sẽ cưới nhau nhưng gia đình anh ngăn cấm, cho rằng tôi không xứng nên cả hai quyết định chia tay.

1 năm sau đó tôi lấy chồng. Chồng tôi hiền lạnh, chính trực. Lúc đó tôi vì mất niềm tin vào tình yêu nên chẳng còn thiết tha gì nữa, tôi kết hôn vì cha mẹ giục.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi nghĩ dù sao cũng phải lấy chồng, thôi thì chọn người hiền lành cũng tốt. Hôn nhân không chỉ phụ thuộc vào tình yêu nên tôi đã chấp nhận cuộc hôn nhân này. Sau khi kết hôn, cuộc sống không hề màu nồng. Tôi trở thành một bà nội trợ bình thường, ngày ngày xoay quanh gia đình.

Cho đến một ngày tôi gặp lại bạn trai cũ, anh ấy nói không hạnh phúc với vợ, anh chưa thể quên được tôi. Những lời anh nói làm tôi lần nữa bị rung động. Sau lần đầu lừa dối, dôi cảm thấy có lỗi với chồng, nhưng tôi còn quá yêu bạn trai cũ. Tôi cứ nhắm mắt lừa dối chồng, tôi mặc kệ tất cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô Nhiên

Phải chăng do tuổi tác, nhu cầu của tôi tăng cao, chồng lại đi công tác suốt nên tôi cảm thấy chán nản nên ra ngoài ngoại tình.

Lần đầu cặp kè tôi sợ hãi vô cùng. Nhưng sau đó tôi mạnh dạn hơn. Người tình quan tâm, yêu chiều và hiểu tôi hơn chồng. Tôi cảm thấy mình như được trẻ lại...dù đó là sai trái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link