Vì sao phụ nữ khó từ chối khi đàn ông đòi hỏi chuyện ấy? Lý do thực tế nhưng cũng đau lòng

( PHUNUTODAY ) - Vì sao phụ nữ rất dễ mủi lòng khi đàn ông đòi hỏi chuyện đó trước hôn nhân?

Ngày nay, việc nam nữ gần gũi trước hôn nhân dường như rất phổ biến, bởi xã hội không còn đặt nặng chuyện đó, tư tưởng cởi mở và thoáng hơn. Tuy nhiên thực tế nhiều phụ nữ cho biết họ không thực sự có nhu cầu, mà chỉ vì chiều chuộng người đàn ông của họ.

Có 3 lý do giải thích vì sao phụ nữ thường khó từ chối khi đàn ông đòi hỏi chuyện ấy.

11

Có một động lực lớn để yêu người đàn ông này sâu sắc

Khi yêu sâu đậm một ai đó, chúng ta có thể dành tất cả cho đối phương. Phụ nữ vốn dĩ giàu tình cảm hơn đàn ông, loại ý tưởng hy sinh bản thân vì tình yêu và thỏa mãn đối phương này càng mạnh mẽ và chân thực hơn.

Tình yêu đích thực là kết quả tích lũy của thời gian và biến cố. Khi đàn ông yêu cầu hẹn hò, ăn uống, mua sắm,... và phụ nữ không bao giờ từ chối, rất có thể người phụ nữ đã yêu người đàn ông này.

Khi một người đàn ông đề nghị có một mối quan hệ, đó phải là sau khi mối quan hệ giữa hai người đã có những bước tiến lớn và bên kia đã xác định là người yêu của mình. Vì yêu nên những người yêu nhau khao khát có được nhau, chuyện ấy là lẽ đương nhiên.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của quan niệm truyền thống, phụ nữ sẽ nghĩ rằng hai người đã yêu nhau lâu thì nhất định sẽ có thể cùng nhau đi đến cuối cùng. Sau đó, sẽ là vấn đề thời gian trước khi họ tự nguyện trao thân cho nhau.

8

Bởi vì phụ nữ nhút nhát và dè dặt, họ thường không chủ động cầu hôn, nhưng một khi đàn ông cầu hôn, họ sẽ không từ chối

Sợ mất đi thế bị động của đối phương trong tình cảm, những người phụ nữ coi trọng tình cảm, quen nhạy cảm thường dễ lo lắng chuyện được mất, sợ không cẩn thận sẽ khiến đàn ông nổi giận.

Trong thời đại ham muốn vật chất, hai người thật sự quen nhau, biết nhau và yêu nhau đã không dễ, thiết lập mối quan hệ ổn định và thân thiết với người khác lại càng khó hơn.

Vì vậy, phụ nữ sẽ trân trọng mối quan hệ này hơn. Một khi đã mất đi mối quan hệ, họ sẽ cảm thấy đau đớn và buồn bã tột độ, thậm chí một số phụ nữ còn thể hiện sự mất mát và tuyệt vọng.

Chính vì không muốn trải qua trải nghiệm đau đớn này mà hầu hết phụ nữ sẽ không từ chối yêu cầu của đàn ông. Họ sợ rằng từ chối đối phương sẽ khiến họ không hài lòng, dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã, lâu dần sẽ dẫn đến đổ vỡ nên luôn quen với việc thỏa mãn, chiều theo yêu cầu của đàn ông.

Thậm chí, một số phụ nữ còn cho rằng việc từ chối yêu cầu của đàn ông sẽ khiến anh ấy tổn thương rất nhiều nên vừa mong đợi vừa sợ hãi, đồng ý một cách mù quáng trước yêu cầu của đàn ông.

Một số phụ nữ phụ thuộc nhiều hơn vào đàn ông và họ nóng lòng muốn hòa nhập vào cuộc sống của nhau ngay lập tức. Bởi những gì một người đàn ông khiến cô ấy nhìn thấy và suy nghĩ là những gì anh ta muốn cô ấy nhìn thấy và suy nghĩ.

Khi mối quan hệ thân thiết giữa hai người phát triển đến một mức độ nhất định, kiểu suy nghĩ này của phụ nữ càng trở nên bức thiết.

Đến lúc này, nếu một người đàn ông "đe dọa" một người phụ nữ quan hệ tình dục, cô ấy sẽ vô tình mắc bẫy.

Ba điểm trên là lý do tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông đòi hỏi tình dục, vì vậy họ cần được đối xử khác đi.

Nếu yêu đối phương sâu đậm thì có thể gần gũi nhau, nếu sợ mất đối phương thì phụ nữ cũng không cần, vì tình yêu hèn mọn sẽ không có kết quả tốt đẹp; nếu bị tinh thần khống chế, thì phụ nữ phải tự bảo vệ mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link