Vì sao phụ nữ không còn yêu chồng nhưng không dám ly hôn? 3 người phụ nữ tâm sự thật

( PHUNUTODAY ) - Dù chẳng còn yêu thương nhưng nhiều người phụ nữ vẫn không ly hôn, chấp nhận cuộc sống đồng sàng dị mộng.

Cô Đông

Tôi và chồng đã bước vào cuộc hôn nhân với hy vọng rằng cả hai phù hợp để tiến tới cuộc sống gia đình. Thực tế là, chúng tôi không cảm thấy yêu đối phương một cách mãnh liệt.

Sau nhiều năm sống bên nhau, cuộc sống hôn nhân dường như trở nên khá đơn điệu. Về mặt nhu cầu tình dục, tôi không cảm thấy quá đòi hỏi. Chúng tôi nhận ra rằng mối quan hệ của chúng tôi là một hợp tác tự nguyện.

phu-nu-oi-dung-de-noi-buon-cua-m

Tôi đã quen với cuộc sống này và không cảm thấy có gì tồi tệ. Tôi từng yêu người khác nhiều hơn chồng tôi, nhưng điều đó không có ý nghĩa khi thực tế chúng tôi không thể đến với nhau.

Năm nay tôi 42 tuổi và chồng tôi đã không có cuộc sống tình dục trong 2 năm qua. Tuy vậy, tôi cảm thấy phương diện tình cảm vẫn tạm ổn. Mỗi sáng trước khi đi làm, anh ấy vẫn hôn lên trán tôi, tình cảm vợ chồng vẫn duy trì.

Cô Diễm

Thời còn trẻ, tôi đã yêu một người đàn ông khác, nhưng bố mẹ tôi ngăn cản vì nghĩ rằng gia đình anh ta nghèo. Sau đó, khi cha mẹ tôi biết rằng chồng hiện tại của tôi giàu có, họ đã sắp đặt và ép tôi lấy anh ta.

Gần hai chục năm trôi qua, tôi sống bên người chồng mà không có tình yêu. Quá muộn để thay đổi, có lẽ trong suốt đời này, chúng tôi chỉ có thể tiếp tục sống như vậy. Dù cuộc sống vợ chồng trở nên nhàm chán, nhưng tôi phải nhẫn nhịn. Tôi chưa bao giờ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của tình yêu, chỉ còn lại vị đắng mà tôi phải tự mình gánh chịu!

Cô Cảnh

Thực lòng mà nói, tôi cảm thấy muốn khóc! Lý do khiến tôi lấy chồng cũng chỉ vì áp lực từ cha mẹ. Thời điểm ấy, chúng tôi không được tự do yêu đương. Cha mẹ luôn cho rằng chúng tôi còn non nớt, không có kinh nghiệm nhìn người, nên họ áp đặt những điều mà họ mong muốn cho con cái. Họ tin rằng đàn ông tốt phần lớn là người thật thà. Nhưng thực tế, sự lương thiện của kiểu đàn ông này thật vô dụng, họ thiếu tài năng và không có giá trị thực sự.

vi-sao-phu-nu-khoc-_1581316082

Khi năng lực kém kết hợp với tính cách có vấn đề, thực sự không thể mang lại hạnh phúc cho phụ nữ và làm cho bạn thực sự yêu họ. Thật lòng mà nói, tôi chưa bao giờ yêu anh và tôi luôn cố gắng trốn tránh, từ chối "chuyện ấy" khi sống cuộc sống vợ chồng. Cuộc hôn nhân của chúng tôi chỉ có thể gọi là miễn cưỡng, và tôi luôn cảm thấy cuộc sống rất khó khăn! Nhưng không còn cách nào khác, tôi chỉ có thể tiếp tục như vậy và mặc kệ nó suốt cả đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link