Đừng tưởng "gầy là thầy chuyện ấy", chuyên gia phân tích: Đàn ông béo hơn đàn ông gầy ở điểm quan trọng này đây

( PHUNUTODAY ) - Người xưa có câu "người gầy thầy mọi thứ” khiến không ít người tò mò, muốn biết họ có thật là thầy trong “chuyện ấy” không?

Thực tế, về dáng vẻ, sức khoẻ cùng như những rắc rối trong cuộc sống, đàn ông thừa cân đôi lúc bất lợi hơn, từ tiểu đường cho đến bệnh tim, từ trầm cảm cho đến nguy cơ bị đột quỵ tăng cao... Nhưng đôi khi khoác lên một thân hình thừa cân lại có lợi cho các đấng mày râu – đặc biệt là khi bước vào phòng ngủ.

Một nghiên cứu của các nhà khoa học tại ĐH Erciyes ở Kayseri, Thổ Nhĩ Kỳ với trên 200 người về mối tương quan giữa chỉ số khối cơ thể với hoạt động tình dục của nam giới từng công bố: Cuộc yêu của một người đàn ông có thân hình mập mạp có thể kéo dài khúc dạo đầu trước khi lên đỉnh trung bình 7,3 phút, trong khi người đàn ông mảnh khảnh chỉ kéo dài trung bình 108 giây (chưa tới 2 phút) và có nhiều khả năng bị xuất tinh sớm.

tinh-duc-2619-1465302993

Nghiên cứu cho thấy những người đàn ông thừa cân thường có nồng độ estrogen cao hơn những nam giới gầy gò, giúp ức chế khoái cảm, giúp họ quan hệ lâu hơn. Từ kết quả nghiên cứu này các nhà khoa học muốn nhắn nhủ các quý ông "tròn trịa" có thể tự tin hơn trong "chuyện ấy".

Theo khẳng định của các chuyên gia thì những người bị béo bụng có sự dẻo dai hơn trong khi “làm chuyện ấy”. Cụ thể hơn, nó kéo dài hơn một chút thời gian trung bình khi “lâm trận” của một người (tương đương 6 phút).

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đàn ông cao gầy với thân hình mỏng sẽ có khả năng "chinh chiến" hơn hẳn các chàng to béo bởi vì sức mạnh của cơ thể tự nhiên tập trung vào "cậu bé" và không hề lung lay quan niệm "người gầy là thầy chuyện ấy". 

Nghiên cứu cũng nhận thấy một mô thức đảo ngược chứng minh cho kết luận về mối liên hệ giữa tình trạng quá cân và sự dẻo dai trong tình dục. Các nhà nghiên cứu nhấn mạnh rằng nhiều bệnh nhân mắc chứng xuất tinh sớm mạn tính thường có xu hướng gầy hơn – và tình trạng này có phần thuyên giảm khi cân nặng của họ tăng lên.

Ngoài ra, theo các chuyên gia nam học thì chất lượng cuộc sống phòng the của nam giới nhờ nồng độ testosterone cao, xúc cảm tốt và đối tác cũng phải hoàn hảo. Hoàn hảo ở đây là hai người trước tiên phải thật sự muốn gần gũi, cơ thể lý tưởng. Quá trình “giao ban” đòi hỏi rất nhiều yếu tố, cuộc ân ái hạnh phúc chỉ xảy ra khi tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Không thể phủ nhận rằng nam giới mỏng người sẽ di chuyển linh hoạt, nhiều tư thế yêu uyển chuyển hơn người béo. Tất nhiên, đó là nam giới có cơ thể mỏng mạnh khỏe chứ không phải còm nhom, ốm yếu.

“Cứ thử hình dung rằng hai người một nam một nữ có cơ thể rất lý tưởng. Nam giới mỏng người nhưng khỏe mạnh, săn chắc và cũng rất có kinh nghiệm trong tình trường. Người nữ phom chuẩn họ lại yêu nhau nồng nàn thì không có lý do gì mà cuộc yêu giữa họ lại không nồng nàn, bỏng cháy cả”, chuyên gia chia sẻ.

Với sự lý giải của chuyên gia thì chỉ có thể đánh giá khả năng “yêu” của nam giới bằng chính sự cảm nhận thật hoặc bằng cái nhìn của chính mình chứ không nên đánh giá khả năng “ân ái” của họ qua vẻ bề ngoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link